SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Trước ngày cưới, cô dâu quyết định hủy hôn, đốt ảnh cưới 100 triệu vì phát hiện tin nhắn “lạ”

09:05, 01/06/2020
"Mai là ngày cưới, nhưng em vừa hủy hôn rồi các chị ạ. Em chẳng ngại ngùng bảo mẹ dỡ rạp luôn. Lễ ăn hỏi nhà trai mừng mấy cây vàng em cũng bỏ. Chỉ vì 1 tin nhắn".

Đang lúc ế ẩm, gặp được chân mệnh thiên tử

"Mai là ngày cưới, nhưng em vừa hủy hôn rồi các chị ạ. Em chẳng ngại ngùng bảo mẹ dỡ rạp luôn. Lễ ăn hỏi nhà trai mừng mấy cây vàng em cũng bỏ. Ảnh đám cưới gần 100 triệu em cũng đốt. Bằng không, nếu nhắm mắt kết hôn, chẳng biết cuộc đời cuộc đời em sẽ bế tắc đến mức nào nữa.

Em và hắn yêu nhau được 2 năm. Trước đây, em vô cùng ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành, chẳng nghĩ đến yêu đương. Đến lúc ra trường, có công việc ổn định, thì em chợt giật mình khi đã 27 rồi. Đang lúc "ế hẩm ế hiu", thì một chú đồng nghiệp ở công ty nghỉ ý muốn mai mối em với cháu họ của chú.

Và thế là em và hắn gặp nhau. Đôi bên thấy ổn, sau 3 tháng gặp gỡ, chúng em chính thức hẹn hò. Từ đó đến nay được 2 năm, sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, chắc chắn tình cảm đã mặn nồng, chúng em mới tiến tới hôn nhân.

Nhưng đây mới là lúc bi kịch bắt đầu

Chúng em đã chụp ảnh cưới, ăn hỏi xong xuôi rồi, thì đùng một cái, chuyện không may xảy ra. Chồng chưa cưới của em nhờ lấy giúp chiếc laptop bạn anh ấy gửi qua. Đúng lúc ấy, em phải phản hồi mail khách hàng, mà máy ở công ty đang trục trặc, nên tiện dùng máy anh luôn.

Em bật máy anh lên thấy anh để mật khẩu, em định gọi cho anh hỏi password. Nhưng nghĩ thế nào em, lại thử gõ ngày tháng năm sinh của anh thì thật bất mở khóa thành công. Và rồi, zalo của anh tự động hiện lên, tin nhắn đầu tiên em đọc được là từ một tài khoản có tên Duyen Thanh: 'Em không thể chịu được cảnh anh với nó âu yếm nhau trên giường đâu'.

Lúc ấy, chồng chưa cưới của em đang nhắn tin với cô ả, anh ta nói một câu khiến em suýt té ngửa: 'Anh cũng sợ quá, mai là đêm tân hôn rồi. Anh chịu lấy 1 đứa ngu đần cũng là vì em đó. Cũng chỉ vì tài sản của cô ta thôi, đợi khi anh thừa kế được công ty của bố cô ta, thì sẽ tiễn cô ta ra khỏi nhà và cho em làm chính thất'.

Hành xử đáng khâm phục của cô dâu

Hóa ra anh ta không hề yêu em, mà chỉ yêu tiền của em mà thôi. Đời em lần đầu tiên yêu đương hẹn hò mà dẫm phải đinh thế này. Em quyết định: phải hủy hôn, không thể để anh ta dắt mũi mình mãi được. Dù cả đời cô độc, vẫn còn hơn cả đời còn lại phải đội 1 cặp sừng dài.

Em xuống nói chuyện ngay với bố mẹ. Hai người lập tức gọi chồng chưa cưới của em sang. Sau khi nghe em phân trần sự tình, anh ta chỉ lí nhí bảo: 'Xin em đừng làm to chuyện. Anh biết lỗi rồi. Anh sẽ chấm dứt với cô ấy'. Thế nhưng, em sao có thể mềm lòng thế được. Không tra khảo gì thêm, em tát 1 cái và ném luôn chiếc laptop ra cửa: 'Cút, không cưới xin gì nữa. Tôi không phải con bù nhìn cho các người che mắt thiên hạ'.”

Phụ nữ thà kêt hôn muộn, chứ đừng chọn bừa một người không xứng đáng

Phụ nữ ơi, xin hãy nhớ rằng, yêu một người đã khó, kết hôn và chung sống với một người càng khó gấp trăm ngàn lần. Hôn nhân không phải trò chơi, đừng vì quá lứa lỡ thì, mà trao thân cho một người không xứng đáng.

Bởi chậm mà chắc còn hơn vội vàng trong việc kết hôn với một người không có tình yêu để rồi đắm chìm trong nước mắt, khổ đau. Việc lấy chồng nhất định phải tìm hiểu và chọn thật kỹ, bởi nó sẽ quyết định đến hạnh phúc cả đời của bạn.

Ai trên đời chẳng có đôi có cặp. Sống tốt lên, mở rộng trái tim mình một chút. Nhất định có ngày, người dành cho bạn sẽ xuất hiện. Anh ta sẽ thích bạn đến mức chết đi sống lại, yêu tất cả xuất phát từ chính con người bạn, che chở cho bạn, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/truoc-ngay-cuoi-co-dau-quyet-dinh-huy-hon-dot-anh-cuoi-100-trieu-vi-phat-hien-tin-nhan-la-search/

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.