SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trước khi bị tố quỵt tiền, 2 ngày trước Châu Đăng Khoa vẫn chia sẻ: 'Có 10 đồng cho Orange hết 9 đồng'

06:14, 27/02/2020
Pha \'lật thuyền\' nhanh như chớp của Châu Đăng Khoa và Orange khiến cư dân mạng không khỏi ngao ngán.

Sau khi nhận loạt 'gạch đá' vì phát ngôn gây sốc về âm nhạc của Jack, Châu Đăng Khoa tiếp tục dính lùm xùm khi bị đích thân Orange và Lyly 'bóc phốt' công khai trên mạng xã hội. Theo đó Orange và Lyly tố công ty của Châu Đăng Khoa quỵt tiền, không minh bạch tài chính, cố tình tạo scandal ảnh hưởng đến hai nữ ca sĩ.

Điều khiến dân tình choáng hơn cả là mới chỉ cách đây 2 ngay, Châu Đăng Khoa và Orange cùng tham gia một talkshow, khi đó nam nhạc sĩ vẫn khẳng định: "Làm 10 phần cho Orange hết 9 phần" - hoàn toàn trái ngược với những gì Orange chia sẻ trên mạng xã hội trong bài đăng tối qua (26/2).

Cụ thể, sau khi chê âm nhạc của Jack 'khó ngấm' và ẩn ý rằng giọng ca Sóng Gió thành công nhờ ekip nhiều tiền, Châu Đăng Khoa trầm ngâm bày tỏ: "Tôi thấy rất tiếc vì nếu không "ngâm" Orange lâu đến vậy thì biết đâu Orange đã hot hơn. Tôi thấy rất tiếc và có lỗi trong chuyện này. Tôi ước mình đã có nhiều tiền hơn để đầu tư cho Orange nhiều hơn. Tôi nói thẳng với mọi người: lúc tôi lập công ty với Orange, tôi không có gì trong tay cả. Tôi dám khẳng định: tôi rất thương Orange, có 10 đồng tôi sẽ cho Orange hết 9 đồng, chứ không phải có 10 đồng chỉ cho 1 đồng đâu. Đó chính là sự khác biệt".

Châu Đăng Khoa chia sẻ kèm dòng phân trần về những lùm xùm với Jack vừa qua.

Châu Đăng Khoa và Orange tham dự talkshow này nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mang tên Chân Ái của Orange vừa ra mắt. Trong talkshow, Châu Đăng Khoa đều nói về tình cảm và sự đầu tư mà anh dành cho Orange. Tuy nhiên, thái độ của Orange lúc này không mấy vui vẻ hưởng ứng,  không ý kiến hay bình luận gì nhiều, đôi khi lại nhìn xuống điện thoại.

Tối 26/2, Orange và Lyly đều đăng tải tâm thư dài, tố cáo công ty do Châu Đăng Khoa làm Chủ tịch có hành vi gian lận tài chính, ăn chặn cát xê, cố tình tạo scandal. Orange và Lyly cũng đã tuyên bố cắt đứt mọi thứ với công ty của Châu Đăng Khoa, đồng thời thông báo sẽ kiện nếu phía công ty không có câu trả lời thỏa đáng.

Hiện tại, phía Châu Đăng Khoa chia lên tiếng về những tố cáo của Orange và Lyly.

TH (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.