SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư TP.Cần Thơ ký hết hợp tác phát triển kinh tế cùng đối tác Singapore và Israel

10:20, 19/03/2023
Hôm 16/03, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP. Cần Thơ đã có buổi gặp gỡ và làm việc quan trọng cùng với đoàn khách đến từ Singapore và Israel. Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác mở rộng giữa Cần Thơ và các đối tác quốc tế trong lĩnh vực đầu tư và phát triển kinh tế.

Tại cuộc gặp này, các bên đã thống nhất ký kết các hợp đồng quan trọng, bao gồm việc đầu tư vào các dự án và tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp - hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích và mở ra nhiều cơ hội mới trong thời gian tới.

6bee67e5da0907575e18

 

Trong chuyến thăm lần này, đoàn khách được đón tiếp tại FUNDGO Meta Shop - một không gian trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp khoa học công nghệ, startup đổi mới sáng tạo. Đây là một điểm đến quan trọng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực khoa học công nghệ tại Cần Thơ, nơi họ có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình với các đối tác và khách hàng quốc tế.

7dd885d6383ae564bc2b

 

Sự hợp tác giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực khoa học công nghệ và đầu tư sẽ đem lại nhiều cơ hội phát triển cho Cần Thơ. Với sự hỗ trợ của các đối tác quốc tế, các doanh nghiệp tại đây có thể nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong khu vực.

61f66ae4d7080a565319

 

Hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ đem lại nhiều kết quả tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp và cộng đồng kinh tế của Cần Thơ.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.