SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy 4/10 kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

07:39, 09/12/2017
(SHTT) - Sau 30 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy 4/10 đã tạo được chỗ đứng vững chắc, đồng thời giữ vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng và tài sản của mọi gia đình và xã hội.

Trong bối cảnh đất nước ngày càng phát triển, công tác phòng cháy chữa cháy ngày càng đóng vai trò quan trọng góp phần bảo vệ tính mạng và tài sản của mọi gia đình và xã hội. Đây cũng chính là động lực khiến cho Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy (PCCC) 4/10 ra đời và ngày càng lớn mạnh.

Được biết, tiền thân của Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy 4/10 là Xí nghiệp 4/10 trực thuộc Công an TP.HCM do UBND TPHCM ký quyết định thành lập và lấy tên 4/10 là ngày kỷ niệm của lực lượng PCCC từ năm 1991 đến nay.

pccc

Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy 4/10 kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. 

Đến năm 2009 Bộ Công an quyết định thành lập Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 trực thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM. Sau một thời gian hoạt động, Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 đã có nhiều bước tiến đáng kể và ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy, là nhịp cầu nối giữa Nhà nước và nhân dân trong công tác PCCC.

Sau một thời gian dài hoạt động Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy 4/10 ngày càng trở thành địa điểm tin cậy, là cầu nối vững chắc giữa nhà nước và nhân dân trong công tác PCCC.

Mới đây, chiều ngày 7/12/2017, Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy (PCCC) 4/10 trực thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập tại số 258A Trần Hưng Đạo – P. Nguyễn Cư Trinh – Q.1 – TP. HCM.

ki niem

 Lễ kỉ niệm có sự tham gia của lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM và cán bộ Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy 4/10

Tham dự lễ kỷ niệm có sự góp mặt của : Thiếu tướng Trần Triều Dương – Nguyên Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP. HCM; Đại tá Trần Thanh Châu – Nguyên Phó Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP; Đại tá Lê Tấn Bửu – Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP. HCM; Đại tá Nguyễn Văn Băng – Phó Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP. HCM. Về phía Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy 4/10 có Thượng tá Lương Nguyễn Hoàng - Giám đốc Trung tâm TB PCCC 4/10 và các đồng chí cán bộ của đơn vị.

hung

Thượng tá Lương Nguyễn Hoàng - Giám đốc Trung tâm TB PCCC 4/10 phát biểu tại buổi lễ 

Tại Lễ kỷ niệm, Thượng tá Lương Nguyễn Hoàng - Giám đốc Trung tâm TB PCCC 4/10 chia sẻ: “Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 từ chỗ là một đơn vị không có gì nổi bật trên thị trường về thiết bị PCCC, thế nhưng đến nay Trung tâm đã trở thành một địa chỉ gần gũi với các đơn vị và người dân. Trung tâm tự hào là đơn vị nhiều năm liền đứng đầu trong lĩnh vực PCCC. 15 năm qua, Trung tâm đã có bước phát triển mạnh mẽ, không ngừng đổi mới về nội dung, hình thức. Trung tâm đã hoạt động hiệu quả, doanh thu lợi nhuận đều tăng qua các năm và luôn vượt các chỉ tiêu hàng năm do Bộ Công an giao. Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 luôn là đơn vị tiên phong đưa ra các chính sách và dịch vụ nhằm mang lại quyền lợi cao nhất cho khách hàng”.

buu

Đại tá Lê Tấn Bửu – Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP. HCM 

Đại tá Lê Tấn Bửu – Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP. HCM cũng đồng thời khẳng định: “Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 là địa điểm giới thiệu các sản phẩm về PCCC và cứu nạn cứu hộ đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng trên địa bàn TP. HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Tôi hy vọng rằng Trung tâm sẽ luôn phát huy được mục đích, tôn chỉ hoạt động và tiếp tục trở thành chỗ dựa vững chắc giúp lực lượng Cảnh sát PCCC hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

ngan

Bà Kim Ngân – Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại dịch vụ Vietlink 

Tiếp tục buổi Lễ là phần phát biểu của bà Kim Ngân – Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại dịch vụ Vietlink. Bà Kim Ngân bày tỏ sự xúc động của mình khi Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 ngày càng hiện đại và thiết thực, bắt nhịp cùng với sự phát triển chung của xã hội. Bà Ngân cũng cho biết mình sẽ luôn đồng hành cùng trung tâm.

ii

 Nhiều bằng khen đã được trao tặng cho các cá nhân, tập thể của Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10

Cũng trong buổi lễ, nhiều bằng khen đã được trao tặng cho các cá nhân, tập thể nhằm ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực phấn đấu, thành tích đặc biệt xuất sắc mà lực lượng cán bộ, công nhân viên đơn vị đã đóng góp cho Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 ngày càng lớn mạnh.

PV

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 19 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.