SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 triển khai liên kết kinh doanh năm 2017

13:50, 17/02/2017
(SHTT) - Sáng ngày 16/2/2017, tại Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 đã diễn ra buổi tổng kết công tác năm 2016 và triển khai phối hợp, liên kết kinh doanh với các đối tác có gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm, thiết bị phòng cháy chữa cháy trong năm 2017.

Đến tham dự buổi tổng kết tại Trung tâm 4/10 có đại diện 11 đối tác liên kết kinh doanh với đơn vị, nhà báo Lương Hoàng Hưng - Tổng Biên Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, ông Nguyễn Tấn Huy - Chánh văn phòng Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam và kênh truyền hình trực tuyến ITV là đơn vị bảo trợ đưa tin cho sự kiện lần này.

sep hung 1

Trung tâm Thiết bị Phòng cháy chữa cháy 4/10 triển khai liên kết kinh doanh năm 2017 

Thượng tá Lương Nguyễn Hoàng – Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 cho biết, qua hơn 5 tháng hoạt động, Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 đã tổ chức giới thiệu hơn 1000 lượt khách hàng đến liên hệ mua bán, tìm hiểu thiết bị PCCC, các tập đoàn sản xuất thiết bị PCCC nổi tiếng trên thế giới như Nittan, Naplo, cùng một số doanh nghiệp đến từ các Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia tìm hiểu liên kết tại Trung tâm. Từ đó, ngoài việc hội tụ các thương hiệu uy tín tại phòng trưng bày về thiết bị PCCC, trung tâm còn là cầu nối giữa các cơ quan quản lý nhà nước với các DN, góp phần định hướng thị trường sản phẩm PCCC cùng liên kết, hỗ trợ nhau để phát triển và cạnh tranh theo hướng lành mạnh có lợi cho DN và người tiêu dùng.

sep hung 3

Thượng tá Lương Nguyễn Hoàng – Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Thiết bị PCCC 4/10 phát biểu tại buổi tổng kết

Năm 2017, Trung tâm và các đối tác kinh doanh thống nhất cùng nhau xây dựng mô hình Cửa hàng thiết bị PCCC thành siêu thị về phương tiện thiết bị PCCC, tiếp tục nghiên cứu cung ứng cho thị trường những sản phẩm PCCC an toàn và tiện dụng cho khách hàng, xây dựng kênh bán hàng trực tuyến cũng như đẩy mạnh việc hợp tác với các tập đoàn trong và ngoài nước nhằm cung ứng thiết bị tiên tiến đến với các nhà thầu trong nước. Đồng thời, liên kết với các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực PCCC để thành lập Câu lạc bộ doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thiết bị PCCC.

sep hung 2

Đến tham dự buổi tổng kết tại Trung tâm 4/10 có đại diện 11 đối tác liên kết kinh doanh với đơn vị 

Tại buổi tổng kết các doanh nghiệp và nhà thầu có dịp trao đổi những khó khăn và thuận lợi trước nền kinh tế hội nhập, những trăn trở về hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Theo đó, một khi DN tạo dựng được uy tín và lòng tin từ người tiêu dùng khi hàng hóa rõ xuất xứ, giá cả phù hợp và được kiểm định chặt chẽ bởi cơ quan chức năng thì thị trường thiết bị về PCCC trong nước đã có thể tự tin sánh bước cùng các thị trường cùng khu vực.

Ngọc Bích

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 12 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 12 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.