SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Trung tâm Dạy nghề nhân đạo T&T khai giảng các khóa đào tạo 2021

19:25, 22/11/2021
Mới đây, Trung tâm đào tạo T&T đã tổ chức lễ khai giảng các khóa đào tạo năm 2021, lễ ký kết hợp tác liên kết với các cơ sở đào tạo và lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tới dự buổi lễ khai giảng có sự hiện diện của lãnh đạo các trung tâm, các đơn vị đồng hành và tài trợ tại trung tâm trong chặng đường phát triển của trung tâm cùng đông đảo các nhà báo, phóng viên có mặt tham dự và đưa tin sự kiện.

Tại buổi lễ khai giảng Thầy Phạm Văn Quyền, Giám Đốc trung tâm đào tạo T&T đã có những phát biểu gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, nhà tài trợ đã đồng hành cùng trung tâm trong thời gian qua. Bên cạnh đó thay mặt ban lãnh đạo trung tâm gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến các thầy cô đã đóng góp nhiều công sức để xây dựng, phát triển và đưa bao thế hệ học trò qua sông trong suốt hành trình học tập tại trung tâm T&T.

tm-img-alt

Trong khuôn khổ lễ khai giảng năm nay trung tâm cũng đồng thời tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa trung tâm với các doanh nghiệp, trung tâm đào tạo liên kết như:

Học viện Livestream NextON, Công ty được phẩm Vico Pharma, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Hoàng Tiến. Lễ ký kết lần này sẽ đánh dấu một giai đoạn mới của trung tâm T&T để giúp học viên trong thời gian tới được học hỏi thêm các kỹ năng trong quá trình học tập và làm việc. Bà Lương Thị Minh Nguyệt – Phó GĐ Trung tâm T&T cũng nhấn mạnh “ Việc ký kết hợp tác lần này là một điều ý nghĩa vô cùng lớn lao của trung tâm vì đây là yếu tố để các học viên có được chuyên môn cao sau khi tốt nghiệp”.  

Trung tâm Dạy nghề nhân đạo T&T hay còn gọi là “Trung tâm Dạy nghề nhân đạo Thiện Tâm” được UBND Thành phố Hà Nội cho phép thành lập theo Quyết định số 370/QĐUB ngày 19/9/2007. Hiện nay Trung tâm T&T đang triển khai các hoạt động đào tạo ngành nghề cho các học viên, ngành nghề các lĩnh vực như:

Hỗ trợ, học nghề, việc làm, nuôi dưỡng phát triển tài năng cho người khuyết tật còn khả năng lao động và trẻ mồ côi, con em gia đình chính sách người có công với cách mạng đến tuổi lao động theo quy định của pháp luật.

Tổ chức xản xuất, dịch vụ, hợp tác, chuyển giao công nghệ, giao lưu với các tổ chức, cá nhân ttrong nước và quốc tế trong việc hỗ trợ và tiêu thụ sản phẩm của người khuyết tật.

tm-img-alt

Đào tạo cung ứng nhân lực có kỹ thuật là người khuyết tật, trẻ mồ côi đến tuổi lao động cho các đơn vị, tổ chức kinh tế, hộ gia đình có nhu cầu tuyển dụng.

Dạy nghề, tạo việc làm tại chỗ, phát triển sản xuất dịch vụ, tao môi trường hoạt động thuận lợi để người khuyết tật và trẻ mồ côi từng bước ổn định cuộc sống và phát triển tài năng.

Tổ chức, phối hợp tổ chức các hoạt động rèn luyện thể chất, hoạt động thể thao, chẩn trị phục hồi chức năng , giao lưu văn hóa hướng tới hòa nhập cộng đồng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tại Trung tâm.

Là nơi kết nối, huy động tiềm năng của các chương trình, dự án, sự hỗ trợ, tài trợ của các tổ chức cá nhân có lòng hảo tâm, trợ giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi.

Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hội Làng nghề Việt Nam; Hiệp hội sản xuất kinh doanh của người tàn tật Việt Nam; Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam giao.

Từ năm 2021, Trung tâm tập trung phát triển thực hành sản xuất các nghề:

Sửa chữa xe Mô tô, trang trí nội thất xe oto; Sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hương trầm trong nước; Sản xuất và tiêu thụ sản phẩm tranh đá quý; Liên danh, liên kết đào tạo, dịch vụ, sản xuất.

Tin khác

Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
Ông Lữ Minh Sơn xin thôi chức Chủ tịch hội đồng quản trị CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) chỉ sau hơn một tháng.
Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
(SHTT) - Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ điều tra, xác minh, mở rộng vụ án, thu hồi tài sản bị chiếm đoạt, sớm đưa các đối tượng ra xét xử.
Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
Dự án Khu công nghiệp sạch kiểu Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam sẽ thuộc tổ hợp Khu công nghiệp và Đô thị dịch vụ Lý Thường Kiệt, tỉnh Hưng Yên.
Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
Mới đây, Trung tâm đào tạo T&T đã tổ chức lễ khai giảng các khóa đào tạo năm 2021, lễ ký kết hợp tác liên kết với các cơ sở đào tạo và lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đầu tư - Kinh doanh 2 năm trước
Ủy ban chứng khoán Nhà nước (SSC) vừa công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và TTCK đối với CTCP Louis Capital với số tiền 145 triệu đồng vì công bố thông tin sai lệch.