SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 20/03/2024
  • Click để copy

Trump iPhone, phiên bản đặc biệt của Iphone 7 có giá hơn 3.000 USD

15:56, 11/11/2016
(SHTT) - Trump iPhone thực chất là một chiếc iPhone 7 nhưng có mặt lưng bằng vàng và được chạm khắc hình chân dung và tên của Tân tổng thống Mỹ Donald Trump cùng khẩu hiệu "làm nước Mỹ vĩ đại trở lại". Chiếc điện thoại này có giá hơn 3.000 USD.

 Mới đây, hãng sản xuất phiên bản iPhone bằng vàng Vladimir Putin, Caviar đã tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập điện thoại mang tên những người đàn ông vĩ đại Supremo một phiên bản hoàn toàn mới. 

Và người được khắc ảnh lên chiếc điện thoại đắt giá này chính là tân Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Chiếc điện thoại độc đáo này không có điểm khác biệt đáng kể so với iPhone 7 tiêu chuẩn trừ phần lưng được thiết kế bằng vàng và hình chân dung của ông Donald Trump được chạm khắc tinh tế theo kiểu Phục hưng, bề mặt có các đường vân lượn sóng. Phía dưới là quốc huy nước Mỹ cùng chữ Trump lớn và khẩu hiệu Make America Great Again (tạm dịch: Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại).

Trump iPhone phien ban dac biet cua iphone 7

 Trump iPhone, phiên bản đặc biệt của Iphone 7 có giá hơn 3.000 USD. Ảnh: Internet

Giá của chiếc điện thoại này là 3.082 USD và rẻ hơn so với chiếc điện thoại phiên bản Vladimir Putin, giá khoảng 3.225 USD. Với giá đó, Caviar sẽ chỉ bán theo phương thức đặt hàng chứ không có ý định phát hành rộng rãi sản phẩm. Máy được đặt trong hộp gỗ mạ vàng sang trọng và được bảo hành 1 năm. Caviar cũng kỳ vọng mối quan hệ giữa Mỹ và Nga sẽ trở nên thân thiết hơn sau khi ra đời phiên bản đặc biệt Trump iPhone này.

Trước đó vào năm 2014, công ty liên doanh Nga - Italy này cũng đã dấy lên làn sóng khi khắc hình chân dung ông Putin lên mặt sau bằng vàng của iPhone. Sau đó, một vài phiên bản đặc biệt cũng được phát hành. Với người Nga thì họ quan niệm mua chiếc điện thoại khắc hình ông Putin là cách tốt nhất để bày tỏ lòng yêu nước.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Hai hãng sản xuất ô tô Nhật Bản là Nissan và Honda có thể thành lập một liên minh mạnh mẽ nhằm cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Thuốc rezdiffra (resmetirom) mới đây đã được phê duyệt bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) nhằm điều trị cho người mắc bệnh viêm gan nhiễm mỡ không do rượu (NASH) với sẹo gan (xơ hóa) từ trung bình đến nặng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo một báo cáo, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt dòng AirPods thế hệ thứ tư vào tháng 9/2024, cùng thời điểm trình làng iPhone 16.
Liên kết hữu ích