SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

True Natural - Tinh hoa Đông y Việt

10:45, 06/07/2020
(SHTT) - Sau thời gian nghiên cứu cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm, Diễn viên – Doanh nhân - CEO Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) mới đây đã giới thiệu ra thị trường ‘đứa con tinh thần’ True Natural - Tinh hoa Đông y Việt đến với người tiêu dùng.

Sau một thời gian dài ấp ủ, bắt tay nghiên cứu cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm, với mong muốn khởi tạo giá trị sức khỏe dựa trên nền tảng thiên nhiên bền vững từ Đông y, vì một chất lượng cuộc sống trọn vẹn, Diễn viên – Doanh nhân - CEO Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) quyết định giới thiệu ‘đứa con tinh thần’ True Natural - Tinh hoa Đông y Việt đến với đông đảo mọi người.

True Natural là 1 thương hiệu mới và là Công ty thành viên của Thingo Group – Đơn vị sở hữu Hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam – GHB do Ngọc Trinh làm CEO đã và đang gặt hái được rất nhiều thành công, hiện nay đang có hệ thống phân phối trải dài khắp trên 63 tỉnh, thành phố và 25 quốc gia trên thế giới.

Với mục tiêu phát triển mở rộng các thương hiệu mới để tạo thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, mở rộng cơ hội kinh doanh tới nhiều người. Chính vì vậy Thingo Group quyết định đầu tư và phát triển thêm thương hiệu True Natural – Hệ thống Đông y số 1 Việt Nam, được điều hành bởi Diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie).

DSC_9004

 

Doanh nhân Phan Minh Huyền khi tận dụng nguồn nguyên liệu từ thảo dược Đông y để tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và gia đình.

Đông y từ ngàn xưa đã được xem là phương pháp y học hữu hiệu giúp con người phòng ngừa và chữa được vô số loại bệnh trong suốt thời kỳ lịch sử lâu dài. Ai cũng nghĩ rằng, một khi xã hội ngày càng hiện đại, Tây y bắt đầu du nhập và phát triển rực rỡ thì Đông y sẽ dần mất đi vị thế vốn có. Tuy nhiên, bằng sự dung hòa giữa hiện đại và truyền thống, sự thấu hiểu và trân quý, Đông y vẫn giữ nguyên giá trị bảo vệ sức khỏe đối với người Việt bởi sự an toàn, hiệu quả và không tác dụng phụ.

Với việc tận dụng hiệu quả nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên “rừng vàng biển bạc” của nước ta, cũng như kiên định với hướng đi này, cho đến nay, True Natural Việt Nam là đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thuốc Đông dược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tin chắc sẽ là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thiên nhiên, thiên hướng về Đông y và bắt kịp nhu cầu thị trường, được Bộ Y tế cấp phép chứng nhận và lưu hành.

Một số sản phẩm được True Natural phân phối ra thị trường và nhận được những phản hồi tích cực cũng như được rất nhiều khách hàng, đối tác quan tâm, ưa chuộng suốt thời gian qua có thể kể đến như:

Thảo dược dưỡng – xông – ngâm chân Đông y Hoàng Cung,Thảo dược dưỡng – ngâm P.khoa Hoàng Cung, Bột rửa mặt Đông Y Hoàng Cung….Lựa chọn thiên nhiên làm nền tảng, lấy chất lượng làm “kim chỉ nam”, True Natural ra đời mang đến những sản phẩm tận tâm, hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu quen thuộc để chăm sóc sức khỏe toàn diện của mỗi gia đình Việt.

Thanh Mai

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đã mua công ty khởi nghiệp DarwinAI, mở rộng phạm vi công nghệ của mình trước một cuộc đẩy mạnh lớn hướng tới trí tuệ nhân tạo tạo sinh vào năm 2024. 
Kinh tế 1 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm cho cuộc chiến giành các nhân tài trong lĩnh vực kỹ thuật trở nên nóng hơn bao giờ hết, khiến các công ty như Google DeepMind phải lựa chọn giữa việc trả thêm nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những “bộ óc” giỏi nhất của mình.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Ngân hàng UOB công bố Báo cáo dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam quý 1/2024 với kỳ vọng tốc độ tăng trưởng GDP quý I ở mức 5,5% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay, 99% doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện lập hóa đơn khi bán lẻ xăng dầu. Qua đó, góp phần tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, thuận lợi, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, chống tiêu cực, tham nhũng, buôn lậu.