SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Trực tiếp tập 21 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 19/1 trên kênh VTV1

17:11, 19/01/2021
Trực tiếp tập 21 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 19/1 trên kênh VTV1: Ông Phương đi vay mượn thêm số tiền mà Thu đã phải mượn từ người khác để đổi lại sự bình yên cho gia đình con gái.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Tập 21:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 21 trên VTV1 trực tiếp ngày 19/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 21 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 19/1/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 21:

Nội dung đoạn trích Tập 21 Trở về giữa yêu thương:

Ở tập trước, Yến vì bức xúc giùm cho chị chồng nên không muốn Thu sống nhẫn nhịn nữa. Yến rủ Thu đi spa nên Đức gọi điện vợ không nghe máy. Thu thì vẫn đi với em dâu nhưng trong lòng như lửa đốt vì sợ chồng cằn nhằn. Yến sau đó phải đưa Thu về tận nhà. Vốn thẳng tính nên Yến được thể nói "móc họng" chồng Thu vì thấy chị chồng sống cam chịu thái quá. Còn bà Dung mẹ Đức vẫn cố tình đổ vấy cho con dâu tội ngoại tình.

Ông Phương đã gặp riêng Đức để nói về hiểu nhầm của Thu

Cũng vì thế, ông Phương đã rất nặng lòng khi con gái bị gia đình chồng hiểu lầm. Bà Dung cứ vịn vào lý do vì Thu muốn có 100 triệu đồng trả bố nên phải mượn Vũ rồi để Vũ lợi dụng… Chính vì vậy ông Phương quyết định gặp ông Hùng vay tiền, nhưng mượn tiếng là ứng trước tiền nhuận bút để đưa cho Thu trả nợ Vũ.

Mở đầu đoạn trích tập 21 được phát sóng vào tối nay (19/1), ông Phương đã hẹn gặp và nói chuyện với Đức về hiểu nhầm và mâu thuẫn của Thu. Ông khuyên nhủ lần nữa để mong muốn gia đình con gái êm ấm nhưng Đức khẳng định: "Tận mắt con chứng kiến, làm sao mà lầm được".

Nghe con rể nói vậy, ông Phương đáp: "Bố nói thế không phải bố giải thích cho nó hay bắt con phải tin. Nhưng sống với nó bao nhiêu năm, con phải hiểu nó là người như thế nào chứ. Con hãy bình tĩnh một chút, tạm gạt cái tôi một chút để nhìn nhận lại xem liệu Thu nó có phải một đứa con gái làm ra cái hành động sai trái là ngoại tình hay không?"

Ông Phương đưa tiền cho Toàn để Toàn đưa cho chị gái để đổi lấy sự bình yên

Vì chuyện Thu vay tiền mà gia đình Thu - Đức xảy ra mâu thuẫn. Ông Phương không muốn con gái gặp chuyện rắc rối nên lại đi vay 100 triệu đồng từ người bạn và nhờ Toàn chuyển tiền cho con gái: "Con cầm số tiền này đưa cho chị con nhưng đừng nói là bố đưa. Coi như bố mua sự yên ổn cho gia đình của chị con. Còn số tiền kia nếu hai vợ chồng con kiếm được thì cũng không cần đưa lại cho bố. Bố không có nhiều tiền nhưng để lo cho các con, bố cố được".

Liệu gia đình chồng Thu có để cho cô yên?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 21 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (19/1) trên kênh VTV1.

T.Mai/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.