SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp tập 2 phim Hãy nói lời yêu 21h40 hôm nay 16/4 trên kênh VTV3

17:46, 16/04/2021
Trực tiếp tập 2 phim Hãy nói lời yêu 21h40 hôm nay 16/4 trên kênh VTV3: My chán nản khi nhìn vào tấm ảnh gia đình hạnh phúc. Bà Hoài lộ rõ hình ảnh người phụ nữ chỉ biết quan tâm đến danh dự cá nhân.

Link xem trực tiếp phim Hãy nói lời yêu Tập 2:

Khán giả có thể thể đón xem Hãy nói lời yêu tập 2 trên VTV3 trực tiếp ngày 16/4/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Lịch chiếu bộ phim Hãy nói lời yêu

Hãy nói lời yêu tập 2 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 16/4/2021.

>>> Link xem Hãy nói lời yêu Tập 1 FULL HD trên VTV Giải trí:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/hay-noi-loi-yeu-tap-1-473-6241

Preview phim Hãy nói lời yêu Tập 2:

Nội dung đoạn trích phim Hãy nói lời yêu Tập 2:

Ở tập đầu tiên của bộ phim bắt đầu bắt đầu những diễn biến căng thẳng trong gia đình của Hoàng My và mối quan hệ giữa vợ chồng bà Hoài. My vốn học chung lớp với Tú. Cả hai chơi thân với nhau nhưng bà Hoài vốn không hài lòng khi Tú có gia cảnh không tương xứng, sống một mình và có bố mẹ là tử tù. Nhưng My vẫn giữ mối quan hệ này. Cả hai hẹn với một cậu bạn cũng rất thân đi hát karaoke với vài người bạn trai của cậu bạn này. Bọn họ tập tành hút chất gây nghiện nhưng Tú và My đã từ chối.

My thất vọng vì gia đình giả dối

Trong lúc Tú vào nhà vệ sinh thì bị một người đàn ông xông vào sàm sỡ. My nhìn thấy đã lao vào cứu bạn và lấy đồ đập vào đầu tên này khiến hắn bị chấn thương não. Bà Hoài sau khi biết chuyện đã phải chạy vạy giải quyết hậu quả cho con gái để vợ chồng tên kia không đâm đơn kiện My ra tòa.

Tập phim đã hé lộ phần nào cuộc sống hôn nhân nhìn bên ngoài thì rất hạnh phúc của bố mẹ My: Ông Tín và bà Hoài. Họ có hai con: 1 trai là Hoàng Minh và một gái là Hoàng My. My đang chờ kết quả thi đại học còn em trai cô đang là thần đồng lớp 12 nên bà Hoài rất hãnh diện về hai con. Nhưng vài tình tiết còn cho thấy bà Hoài có vẻ là người nghiêm khắc thái quá với con cái, ưa sỉ diện, thích khoe khoang và cũng là người đàn bà ghê gớm không chỉ trong gia đình mà còn ở cơ quan.

Sau chuyện xảy ra với My, bà đã đến nhà gặp Tú để ngăn cản, bắt Tú phải chấm dứt mối quan hệ bạn bè với con gái bà. Bà đưa cho Tú một số tiền để Tú đền bù cho người đàn ông kia và bắt cô phải đứng ra nhận hết trách nhiệm để My vô can. Tất nhiên là chuyện này chỉ có bà và Tú biết. Còn My thì bị mẹ tịch thu điện thoại, không thể liên lạc được với Tú. Có vẻ Tú nghĩ chuyện xảy ra cũng do mình nên chắc chắn cô sẽ nghe theo yêu cầu của bà Hoài, không muốn liên lụy cho My.

Bà Hoài lộ rõ hình ảnh người phụ nữ chỉ biết quan tâm đến danh dự cá nhân

Mở đầu đoạn trích tập 2 được phát sóng vào tối nay (16/4), My đang ngồi cùng với em trai là Minh. My than thở: "Giả dối hết. Cái hạnh phúc của gia đình này cũng là giả dối hết". Minh nghe xong thấy khó hiểu và hỏi: "Chị bị ngẫn à? Cứ bảo em ngẫn, hoá ra chị còn ngẫn hơn em".

Ở diễn biến khác, ông Tín đưa bà Hoài đi làm. Khi bắt gặp những ánh mắt dò xét của những người trong cơ quan, bà Hoài bắt chồng phải xuống mở cửa xe cho mình. Thậm chí, bà còn bắt ông Tín nắm tay để đỡ mình xuống xe.

Ông Tín nghe thấy yêu cầu lạ lùng, liền hỏi: "Em làm gì vậy?" và nhận được câu trả lời: "Chả làm gì cả, tôi chỉ muốn giữ thể diện cho gia đình mình thôi".

Bước xuống xe, bà Hoài như biến thành người khác. Bà niềm nở, ân cần dặn chồng: "Em vào làm đây, anh đi cẩn thận nhé".

Bà Hoài khóc vì lo lắng gia đình bị mất danh dự

Cũng trong tập này, My lại gây ra chuyện khiến gia đình cô mang điều tiếng. Khi nghe My nói lời xin lỗi, bà Hoài vừa khóc vừa nói: "Xin lỗi? Sao hai bố con cứ mở mồm ra là chỉ biết xin lỗi thế? Bây giờ cả thiên hạ người ta cười vào mặt mẹ, cười vào danh dự gia đình này. Biết chui đi đâu được chứ". Nghe vậy, My ngao ngán nói: "Mẹ lo cho thiên hạ làm gì, mẹ lo cho mẹ trước đi đã".

Gia đình của Hoàng My sẽ tiếp tục rơi vào bi kịch thế nào? Bà Hoài sẽ xử lý người tình của chồng ra sao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 2 của bộ phim "Hãy nói lời yêu" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (16/4) trên kênh VTV3.

T.Mai (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.