SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Trực tiếp tập 19 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 15/1 trên kênh VTV1

17:13, 15/01/2021
Trực tiếp Tập 19 phim "Trở về giữa yêu thương" 21h ngày 15/1 trên kênh VTV1: Đức bắt quả tang vợ đưa sếp về trong tình trạng say xỉn, nghĩ mình bị 'cắm sừng' nên xông vào đánh Vũ

Link xem phim Trở về giữa yêu thương

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 19 trên VTV1 trực tiếp ngày 15/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 198 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 15/1/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 19:

Nội dung đoạn trích Trở về giữa yêu thương Tập 19:

Ở tập trước, sau khi bị bố chồng mắng về việc livestream bán hàng online thì Yến sau đó đã xin phép bố chồng cho cô tiếp tục bán hàng online nhưng sẽ tuyển người livestream. Ông Phương đã đồng ý. Còn Thu sau khi về nhà, lại bị mẹ chồng dèm pha, tỏ thái độ vì tự ý mượn tiền của sếp, không coi chồng ra gì. Dù Thu đã giải thích nhưng xem ra cả chồng va mẹ chồng Thu vẫn suy diễn về mối quan hệ khá thân thiết giữa cô và sếp Vũ.

Đức ghen tuông mù quáng

Mở đầu đoạn trích tập 19 được phát sóng vào tối nay (15/1), Đức đến đón Thu ở trường đã vô tình trông thấy vợ dìu Vũ lên phòng làm việc. Chưa kịp nghe vợ giải thích, Đức đã "nổi đoá" vì cho rằng bị "cắm sừng", vội vàng chạy theo kéo vợ ra ngoài và lao tới đánh Vũ.

Thấy chồng mất bình tĩnh, Thu đã kéo Đức ra can ngăn nhưng không thành công. Đức nói: "Dừng cái gì? Chúng mày vào đây để hủ hoá với nhau à? Đi về! Về ngay! Đi về!"

Sau đó, mọi chuyện đến thai mẹ chồng Thu. Ông Phương đã tới nhà thông gia để nói chuyện về vấn đề này. Cụ thể, ông Phương tâm sự: "Cái Thu nó là con tôi nhưng giờ nó cũng là con chị. Cháu nó có ngoan, chị được hưởng. Cháu nó chưa ngoan, chị dạy dỗ thêm. Nhưng tôi nghĩ chúng ta nên bình tĩnh tìm hiểu mọi chuyện một cách ngọn ngành".

Mẹ chồng Thu tỏ thái độ không hài lòng, đáp: "Tôi không phải người giỏi văn chương, không học cao, hiểu rộng như ông. Tôi cũng chẳng muốn đổ tiếng oan cho nó nhưng tất cả những gì cái Thu nó nói tôi thấy khó tin lắm".

Bị nhà chồng hiểu lầm, Thu chỉ biết về tâm sự với bố. Ông Phương nói: "Bây giờ thằng Đức nó đang không bình tĩnh, việc nó không tin con cũng là phải thôi. Mà thôi, trưa rồi, gọi điện cho mẹ chồng xin phép ở lại ăn cơm với bố. Đợi thằng Đức bình tĩnh lại rồi bố sẽ nói chuyện với nó".

Yến gặp ca khó đỡ khi tuyển người livestream

Cũng trong tập này, Yến tuyển người livestream tại nhà và gặp ngay một ca khó đỡ… khi người đến phỏng vấn và người trên ảnh khác nhau hoàn toàn.

Liệu vì Đức ghen tuông mù quáng mà cuộc hôn nhân của anh đi đến bờ vực? Yến có tuyển được người như mong muốn hay cô lại phải xin phép bố chồng tự mình thực hiện?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 19 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (15/1) trên kênh VTV1.

T.Mai (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.