SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp tập 19 phim Hướng dương ngược nắng 21h30 hôm nay 25/1 trên VTV3

15:33, 25/01/2021
Trực tiếp tập 19 phim Hướng dương ngược nắng 21h30 hôm nay 25/1 trên VTV3: Kiên nói với Hoàng rằng anh chưa từng động lòng với Châu. Còn Châu lại nghi ngờ anh có phụ nữ khác.

Link xem trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng:

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 19 trên VTV3 trực tiếp ngày 25/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Lịch phát sóng Tập 19 Hướng dương ngược nắng:

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 19 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay 25/1 trên kênh VTV3.

Nội dung đoạn trích Tập 19 Hướng dương ngược nắng:

Trích đoạn tập 19 được phát sóng vào tối nay 25/1, trong cuộc trò chuyện với Hoàng, Kiên đã tâm sự về mối quan hệ tình cảm với Châu. "Nếu động lòng tôi đã động lòng từ lâu rồi nhưng phải thừa nhận Châu là người con gái tôi rất nể, nhiều khi muốn phũ mà thấy không nỡ", Kiên nói. Còn Hoàng có vẻ đã rất si mê Minh. Anh chàng nói với Kiên: "Tôi sẽ ngã ngựa trước tính cách của em Minh và dâng hết gia sản để làm sính lễ".

Kiên thừa nhận chưa bao giờ yêu Châu

Cũng trong tập này, bà Bạch Cúc đã bí mật cho người theo dõi Kiên. Vốn coi con cái là tài sản lớn nhất nên sau khi phát hiện ra bí mật của Kiên, bà quyết định nói chuyện với Châu và để Châu tự quyết định hạnh phúc của mình.

"Ông nội con luôn định kiến với Kiên nhưng ông làm gì cũng có lý do. Cho nên mẹ đã cho kiểm tra lại một lần nữa. Kiên nó có bí mật, tuy nhiên vì đó là hạnh phúc của con cho nên con có thể hỏi Kiên hoặc tự tìm hiểu. Còn đương nhiên con sẽ tự quyết định". Sau khi nghe từ mẹ, Châu nghĩ ngay đến việc Kiên có người khác: "Ý của mẹ là anh Kiên có người khác ạ?".

Bà Bạch Cúc lật tẩy bí mật của Kiên

Ở diễn biến khác của tập phim, bà Diễm Loan đã được đưa vào viện tâm thần. Tuy nhiên, không hiểu vì sao bà Cúc lại đụng độ Diễm Loan ở đây, gây nên một cuộc giằng co không mong muốn và tất cả sự việc được camera ghi lại. Xem được hình ảnh này, Minh vô cùng tức giận. Cô nói với Phúc: "Bà ta làm cho em không thể nhịn được nữa. Em sẽ làm điều bà ta khó chịu nhất, không mong muốn nhất".

Minh quyết trả đũa bà Bạch Cúc

Minh định trả thù bà Cúc thế nào? Châu liệu có phát hiện ra sự thật về Kiên? Liệu Kiên có bị lộ kế hoạch trả thù và sẽ nhanh chóng đối đầu với Cao Dược?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 19 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (25/1) trên kênh VTV3.

T.Mai (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.