SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Trực tiếp tập 19 phim Hồ sơ cá sấu 21h40 hôm nay 21/1 trên kênh VTV3

16:31, 21/01/2021
Trực tiếp tập 19 phim Hồ sơ cá sấu 21h40 hôm nay 21/1 trên kênh VTV3: Tập 19 phim "Hồ sơ cá sấu", sau khi đàn em của mình bị sát hại, Tuấn mỏ đã đến gặp Quyết làm "quân sư" để truy tìm kẻ đứng sau bày

Lịch chiếu bộ phim Hồ sơ cá sấu

Hồ sơ cá sấu tập 19 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 21/1/2021.

Link xem trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu Tập 19:

Khán giả có thể thể đón xem Hồ sơ cá sấu tập 19 trên VTV3 trực tiếp ngày 21/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Preview Hồ sơ cá sấu Tập 19 hôm nay 21/1:

Nội dung đoạn trích Tập 19 Hồ sơ cá sấu:

Ở tập trước, Đặng Trung cũng đi đánh golf với Khoa trợ lý của phó ban nội chính Đinh Hoàng cũng là anh em cùng cha khác mẹ với Trung. Trung thăm dò từ Khoa xem đợt này ông Đinh Hoàng có mạnh tay xử Tuấn "mỏ" không. Khoa chỉ lấp lửng rằng ông Đinh Hoàng đang được giao "thượng phương bảo kiếm". Một vài tình tiết trong tập này hé lộ sự phức tạp từ "đầu mối" như Vũ đội trưởng đội điều tra hay Cương. Không biết họ phe chính hay tà và đang thực hiện việc điều tra độc lập của mình. Vũ thì kết nối với Tân kế toán, một đàn em thân tín với Tuấn "mỏ", còn Cương thì dường như bí ẩn hơn. Phía sau Cương hình như cũng có một đàn anh nào đó giám sát.

Tuấn mỏ tìm gặp Quyết "quân sư"

Mở đầu đoạn trích tập 19 được phát sóng vào tối nay (21/1), nhà báo Đặng Quyết đã tỉnh dậy sau cơn hôn mê. Tuấn mỏ tìm đến Quyết để nhờ tư vấn: "Ý chú là chỉ còn Đặng Trung. Chú có bảo kê cho con bồ cũ đấy chứ". Quyết tỏ ra rất thạo tin: "Có thể anh không cần hoặc không tin thì cứ bỏ ngoài tai. Theo anh bây giờ ai là trùm thực sự của Liên Minh, đứng đằng sau Đặng Trung và Thủy "kều". Đồng thời, Quyết đưa ra nhận định "trùm cuối" là Long nhà thổ và "có thể nó còn sống và rất muốn anh xuống mồ thế chỗ của nó".

Đàn em của Tuấn mỏ bị sát hại

Trong một diễn biến khác, một tay quan chức khác cùng hội, cùng thuyền với Tuấn "mỏ" đến gặp Hải để thương lượng: "Nếu cơ quan điều tra vào cuộc thì mọi thứ sẽ bị xé toang ra. Trong khi ở đây đã có sẵn phương án, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không". Trong khi đó, Tân - đàn em của Tuấn "mỏ" đang trong cuộc hẹn được Tuấn "mỏ" giao việc thì bất ngờ bị một kẻ lạ mặt siết cổ sát hại.

Hải bị kéo lên "cùng thuyền" với nhóm lợi ích?

Liệu Tuấn "mỏ" có nghe lời của Đặng Quyết? Hải có đồng ý đi theo nhóm lợi ích?

Mời Quý vị và các bạn đón xem tập 19 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (21/1) trên kênh VTV3.

T.Mai/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.