SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Trực tiếp tập 18 phim Hướng dương ngược nắng 21h30 hôm nay 20/1 trên VTV3

15:56, 20/01/2021
Trực tiếp tập 18 phim Hướng dương ngược nắng 21h30 hôm nay 20/1 trên VTV3: Sau khi bị Kiên bỏ rơi, Châu như người mất hồn lang thang trên phố. Tình cờ cô và Phúc va phải nhau.

Link xem trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng:

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 18 trên VTV3 trực tiếp ngày 20/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Lịch phát sóng Tập 18 Hướng dương ngược nắng:

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 18 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (20/1) trên kênh VTV3.

Preview Tập 18 Hướng dương ngược nắng:

Nội dung đoạn trích Tập 18 Hướng dương ngược nắng trên VTV3:

Mở đầu đoạn trích tập 18 được phát sóng vào tối nay (20/1), Hoàng đến tìm Minh như để giải thích về việc cô bị đuổi khỏi công ty Hoàng Đế. Minh phản ứng gay gắt, nhưng khi Hoàng nói, nếu cô không nghe, sau đừng có tiếc.

Hoàng chặn đường Minh để nói chuyện với cô

Minh nói. "Còn tôi thì có rất nhiều", Hoàng tiếp tục. Khi Minh cảnh cáo Hoàng nếu không tránh đường đừng có trách cô sẽ đánh, Hoàng tiếp tục: "Đánh đi, đánh cho yêu vào. Nếu cô không nghe thì cô cũng đừng có tiếc". Trước lời đề nghị của Minh: "Anh nói đi nhưng đừng có hở 1 tí là động chân động tay", Hoàng nói: "Tôi thích động đấy, động chân động tay, động thân động tâm, động tất cả những gì có thể động đấy mà tại sao cô không động lòng".

Minh đến nhà gặp Kiên

Cũng trong tập này, không hiểu vì lý do gì Minh và Kiên lại có một cuộc gặp gỡ, và lại nói chuyện ngay trong nhà Kiên. Lần này Minh vẫn có chung thắc mắc với lần gặp đầu, không biết giữa Minh và Kiên đã gặp nhau bao giờ chưa mà cô thấy Kiên nhìn rất quen. Kiên đã biết Minh chính là người cứu mình ngày xưa nhưng vẫn trả lời Minh một cách lấp lửng khiến cô vô cùng tò mò: "Gặp rồi hay chưa tự cô phải biết".

Trí nhờ ông Quân giúp đỡ tìm lại mẹ

Ở diễn biến khác của tập phim, Trí sau khi rời nhà họ Cao trở về biết bệnh tình của mẹ, nhân lúc Minh còn đang thất nghiệp hai chị em đưa bà Diễm Loan lên thành phố chữa bệnh. Nhưng một tình huống bất ngờ đã xảy ra, khi lên đến thành phố Trí đã để lạc mất mẹ và phải gọi sự trợ giúp của chú Quân.

Châu và Phúc lần đầu chạm mặt

Phân cảnh được mong chờ nhất sẽ phát sóng trong tập tối nay. Phúc và Minh Châu đã có lần vô tình chạm mặt, va vào nhau đầu tiên. Sau khi bị Kiên nói lời chia tay, cô đã đi uống rượu và tình cờ gặp Phúc. Cuộc gặp gỡ này chỉ là tình cờ hay sẽ bén duyên cho mối tình trái ngang của tiểu thư họ Cao và Phúc sau này?

Liệu giữa Châu và Phúc có quen biết từ trước không? Minh làm gì mà lại đến nhà Kiên nói chuyện? Những vòng tròn liên đới với nhà Cao gia sẽ không chỉ có Minh, Trí, Kiên, Hoàng mà sẽ còn cả Phúc?

T.Mai (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.