SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Trực tiếp Phần 2 tập 7 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 3/3 trên kênh VTV1

16:54, 03/03/2021
Trực tiếp Phần 2 tập 7 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 3/3 trên kênh VTV1: Đức tiếp tục ghen tuông với Vũ - đồng nghiệp của vợ, đến mức đã bạo hành cả chính vợ của mình tại nhà ông Phương.

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 7 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-7-468-6123

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 7:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 7 trên VTV1 trực tiếp ngày 3/3/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 6 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-6-468-6121

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 5 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-5-468-6119

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 4 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-4-468-6116

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 3 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-3-468-6114

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 2 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-2-468-6108

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 1 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-1-468-6103

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 7 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 3/3/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 7:

Ở tập trước, Đức tỏ rõ sự nghi ngờ vợ và đồng nghiệp ngoại tình. Anh len lút theo dõi và thấy Thu lên xe một người đàn ông lạ. Trở về nhà, trong lúc Thu đang làm việc, Đức nói bóng gió về việc vợ ngoại tình. Thậm chí, Đức còn đọc trộm tin nhắn của vợ, nội dung là cuộc hẹn giữa vợ và một người đàn ông tên Vũ ở khách sạn. Tuy nhiên, Đức không biết rằng, 2 người hẹn nhau để đón một người cùng cơ quan. Bên trong khác sạn, Thu và 2 người nam đồng nghiệp cùng bàn về kế hoạch phát triển một dự án của cơ quan.

Hôm sau, khi Đức phát hiện ra Vũ và Thu cùng vào khách sạn, anh này đã nổi giận vào đánh ghen. Dù đồng nghiệp của vợ đã giải thích, 2 người có mặt cùng một chỗ là vì công việc. Tuy nhiên, Đức cho rằng vì mình không thể bắt được tận tay vợ và đồng nghiệp trên phòng khách sạn nên 2 người chối cãi. Thậm chí, Đức còn lao vào đánh đồng nghiệp của vợ.

Dù cho vợ ra sức can ngăn, đồng nghiệp của Thu cư xử lịch sự nhưng Đức trong cơn ghen vẫn tỏ ra thiếu kiềm chế. "Đồng nghiệp mà đêm hôm say khướt, đè nhau ra ở văn phòng nhà trường à? Đàng hoàng, không mất tư cách mà ban ngày, ban mặt chúng mày dẫn nhau vào khách sạn à? Mày là thằng có tóc, tao là thằng trọc đầu, mày có tin tao làm cho mày mất ghế trưởng khoa à?".

Mẹ chồng Thu thắc mắc khi con dâu đi công tác không thông báo trước

Sau những hành vi thiếu kiềm chế của chồng, Thu đã về nhà thu dọn hành lý để trở về nhà bố đẻ. Nhưng, Đức cho rằng, vợ đang kiếm cớ để được ở gần người đàn ông khác. Đồng thời, Đức cấm vợ không được bước chân ra khỏi nhà nếu không sẽ không cho phép quay lại. Dù Thu cố gắng giải thích nhưng Đức lại có lời nói, hành vi bạo lực với vợ.

Trong đoạn trích tập 7 phần 2 được phát sóng vào tối nay (3/3), bà Dung hỏi Đức về sự vắng mặt của Thu mà bà không hề biết thì anh ta giải thích: "À, mẹ ơi lát nữa dọn hàng xong con đưa mẹ đi ăn. Vợ con đi tỉnh đột xuất, chắc là đi công tác vài ngày ạ. Lịch đột xuất không có kế hoạch trước, xe đi từ trường mà mẹ".

Thấy vậy, bà Dung trách móc Thu: "Con dâu nhà này bây giờ giỏi thật đấy, đi cũng chẳng thèm nói tiếng nào với mẹ chồng".

Sau đó, Đức đã về nhà ông Phương gặp Thu, tiếp tục cãi cọ vì chuyện giữa Thu và Vũ. Đức chì chiết: "Cô trốn về đây để dễ bề gặp thằng đấy. Bàn dự án trên trang trại? Cùng chí hướng gớm!"

Quá mệt mỏi với những lời xỉa xói của chồng, Thu đáp: "Anh thôi cái kiểu ăn nói đấy đi".

Thu mất bình tĩnh trước lời nói ghen tuông từ chồng

Đức nghe vậy, vẫn tiếp tục: "Vâng, bây giờ dưới mắt cô chỉ có thằng đấy là tuyệt vời. Cô quan tâm gì đến thằng chông buôn thúng bán mẹt như tôi?"

Lúc này, Thu dường như đã mất bình tĩnh và kiên nhẫn với chồng sau sự ghen tuông mù quáng, cô nói: "Nếu anh còn đứng đây để nói những lời thiển cận như vậy ý, tốt nhất anh nên nhìn lại bản thân mình đi. Hôm nay thì quá sức chịu đựng của tôi rồi, tôi bỏ công việc ở trang trại cũng là vì anh nhưng mà bây giờ anh ăn nói cái kiểu như này. Tôi nói thật, nếu tôi có ngoại tình cũng là do anh thôi".

Nghe vậy, Đức bỗng nổi đoá, lao tới bóp cổ Thu, quát: "Cô nói cái gì? Cô nhắc lại xem nào? Cô mà ngoại tình tôi tát vỡ mặt, tôi bóp chết ngay, hiểu chưa?". Đúng lúc này, Toàn đưa Yến về nhà ông Phương thì bắt gặp cảnh anh rể đánh chị. Không kiềm chế được cảm xúc, Toàn đã lao vào đánh anh rể.

Liệu Thu có tiếp tục chịu đựng tính ghen tuông, vũ phu của Đức?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 7 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (3/3) trên kênh VTV1.

T.Hương (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.