SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Trực tiếp Phần 2 tập 4 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 26/2 trên kênh VTV1

16:45, 26/02/2021
Trực tiếp Phần 2 tập 4 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 26/2 trên kênh VTV1: Vì chị chồng đuổi cô giúp việc nên Yến và Thu xảy ra cãi vã.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 4:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 4 trên VTV1 trực tiếp ngày 26/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 3 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-3-468-6114

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 2 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-2-468-6108

>>> Link xem Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 1 FULL từ VTV Giải trí tại đây:

https://www.vtvgiaitri.vn/video/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-1-468-6103

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 4 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 26/2/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 4:

Nội dung đoạn trích Trở về giữa yêu thương Phần 2 Tập 4:

Ở tập trước, Toàn sau khi trở về nhà tỏ rõ sự mệt mỏi nên ông Phương chăm sóc cho con từ giấc ngủ đến trang phục hàng ngày. Thu lo lắng cho sức khỏe của bố. Vì vậy, cô đã nấu ăn sáng cho bố. Tuy nhiên, mẹ chồng khi thấy con dâu chỉ lo cho bố không lo cho gia đình nhà chồng đã tỏ ý không hài lòng. Đức sau khi nghe những tâm sự của mẹ đã trách móc vợ. Thu giải thích: "Mọi khi em vẫn nấu ở nhà, nhưng hôm nay có đồ ăn ngon, em muốn nấu cho bố một ít. Em nghĩ không có vấn đề gì. Nhiều lúc, em cũng không biết làm thế nào để vừa ý mẹ". Nghe vợ nói, Đức bày tỏ quan điểm về việc Thu chưa tâm lý, không quan tâm đến mẹ chồng.

Thu vẫn dành nhiều sự quan tâm chăm sóc đến bố. Sang nhà bố ruột, Thu góp ý với bà Hoạt về cách chế biến bữa ăn tốt cho người cao tuổi. Với tâm lý của một người con lo cho bố, Thu còn nhiều lần chỉnh đốn giúp việc, chia sẻ thái độ không hài lòng vì cách bà Hoạt không tinh ý trong việc chăm chút cho gia đình.

Đức và Toàn chủ động làm lành trước mặt bố

Cũng trong tập này, mẹ của Yến khi biết chuyện con gái có xích mích với chồng đã khuyên: "Con ơi, thằng đàn ông bị vợ chì chiết suốt ngày thì đứa nào chẳng tự ái. Thằng Toàn là đứa hiền lành, nhưng hiền lành bao giờ cũng đi đôi với cục. Mày o ép nó vừa thôi, gọi điện cho nó sang ăn cơm đi".

Đồng thời, bà Hoạt, giúp việc của ông Phương cũng cho rằng: "Thằng Toàn nó được đấy cháu ạ, đừng có dại già néo đứt dây. Toàn nó là người hiền lành tử tế, chứ ở quê cô. Vợ cứ nói chồng nhem nhẻm như thế, nó cho mấy cái bạt tai rồi quẳng ra ngoài đường ấy".

Thu và Yến cãi nhau vì chị chồng tự ý để cô giúp việc nghỉ

Mở đầu đoạn trích được phát sóng vào tối nay (26/2), trước mặt ông Phương, Đức chủ động làm lành với Toàn. "Anh là anh lo cho chú, thấy chú không cố gắng anh bức xúc nên thành ra như thế. Là thằng đàn ông phải có trách nhiệm với gia đình, vợ con, như anh này" – Đức nói.

Cũng trong tập này, Thu sau khi không hài lòng với sự chăm sóc của người giúp việc đã đuổi bà Hoạt. Biết được điều này, Thu có phần lớn tiếng với chị: "Chị em mình đã thỏa thuận với nhau rồi còn gì, bây giờ chị đuổi bà Hoạt thì lấy ai giúp việc. Chẳng nhẽ, chị em mình phải ở nhà chăm bố à". Góp ý với em dâu nên nói chuyện đúng mực hơn, Yến bình tĩnh lý giải: "Đành rằng bà ấy có lỗi nhưng chị phải nghe bà ấy giải thích chứ, có phải mất việc đâu". Đáp lại, Thu chỉ nói: "Chị nói để em hiểu, kỷ vật của mẹ để lại không có gì sánh nổi đâu".

Liệu Thu và Yến có vì chuyện này mà 'từ' nhau? Đức và Toàn làm lành nhau thực sự hay chỉ giả vờ trước mặt bố?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 41 hay tập 4 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (26/2) trên kênh VTV1.

T.Hương (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.