SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp lễ ra mắt Bphone 2: Chiếc điện thoại "chất" từ camera, âm thanh đến hình ảnh

11:00, 08/08/2017
(SHTT) - Bphone 2 "made in Việt Nam" đã chính thức được ra mắt vào 10 giờ sáng ngày hôm nay 8/8. Đây là sự kiện nhận được sự quan tâm lớn của giới công nghệ cũng như người tiêu dùng trong cả nước.

Trước đây 1 năm, Bphone 1 đã được BKAV đưa ra thị trường. Mặc dù được giới thiệu là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội nhưng kết quả của nó lại bị đánh giá là không thành công như mong đợi.

Chính vì vậy sau đúng 2 năm, BKAV đã quyết tâm phục thù bằng cách cho ra mắt sản phẩm điện thoại di động Bphone 2. Lễ ra mắt được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với những hàng cờ, băng rôn nổi bật in logo của Bkav và thông tin giới thiệu sự kiện ra mắt Bphone. Sự kiện công nghệ đặc biệt nổi bật trong năm 2017 tại Việt Nam đón hơn 2 nghìn khách mời.

truc tiep le ra mat bphone 2

Trực tiếp lễ ra mắt Bphone 2: Chiếc điện thoại "chất" từ camera, âm thanh đến hình ảnh 

Cũng khác với chiến lược bán hàng trực tuyến của Bphone 1, để đến gần và nhanh hơn tới người tiêu dùng, Bphone 2 tìm ngay đến "bà đỡ" Thế giới Di động làm kênh bán lẻ. Đại diện công ty này cho biết, "đứa con" mới của BKAV sẽ nằm trong phân khúc tầm trung, có giá trong khoảng từ 8 - 10 triệu đồng.

CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết: "Có một thứ đã thành thương hiệu của Bphone là thiết kế phẳng và tối giản. Ở thế hệ mới, chúng tôi trau chuốt hơn nữa cho sản phẩm của mình. Không sản phẩm nào trên thị trường có được sự trau chuốt đó. Chúng tôi gọi đó là chất". 

truc tiep le ra mat bphone 2 a

 Bphone 2 có nhiều ưu điểm vượt trội

Cấu hình đầu tiên của Bphone được tiết lộ là camera: Camera sau 16 MP, chống rung quang học, quay phim 4k, lấy nét theo pha. Camera trước chụp ảnh selfie được giới thiệu là không còn bị ảo mà hết sức tự nhiên.

Về mặt âm thanh thì ông Trần Việt Hải - Giám đốc sản phẩm di động khẳng định Bphone mới có chất lượng âm thanh tương đương các smartphone hàng đầu hiện nay. Bphone 2017 có DAC rời, nghe nhạc 32-bit, 384 KHz.

Về mặt hình ảnh thì Bphone được giới thiệu là có khả năng tái tạo hình ảnh tốt. Trong khi đó pin của Bphone 2 có thể sử dụng đến 2 ngày. Smartphone này còn hội tụ 2 sim 2 sóng 4G. Như vậy có thể thấy nó hội tụ đủ chức năng của một chiếc smarphone tiết kiệm năng lượng.

truc tiep le ra mat bphone 2 b

 CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu về Bphone 2

BPhone cũng được giới thiệu là chiếc điện thoại an toàn, không virus, không tin nhắn rác, kháng nước, kháng bụi giúp bảo vệ thiết bị trong những tình huống hết sức thực tế như khi người dùng gặp phải trời mưa hay vô tình đánh rơi điện thoại vào nước.

Cũng trong buổi triển lãm, BKAV đã giới thiệu Bphone 2017 phiên bản Gold. Ngoài ngoại hình, Bphone 2017 bản Gold 835, trang bị camera kép, RAM 4 GB. Bản Gold là di động cao cấp, cạnh tranh với iPhone 7 Plus, Samsung Galaxy S8 trong khi Bphone 2017 ở nhóm cận cao cấp. Ông Quảng nhấn mạnh, Bphone 2017 thuộc phân khúc cận cao cấp nhưng có tính năng của smartphone cao cấp: Camera tốt, âm thanh chất lượng, pin bền bỉ.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.