SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp bóng đá V-League 2021 Thanh Hóa vs Nam Định, 17h hôm nay 30/1

12:37, 30/01/2021
Trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay. Trực tiếp bóng đá V-League 2021 Thanh Hóa vs Nam Định, 17h hôm nay 30/1. Trực tiếp bóng đá LS V-League 2021 vòng 3

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá LS V-League 2021 vòng 3

* 17h00 ngày 29/1 Đà Nẵng vs Hà Tĩnh (hoãn)
* 17h00 ngày 30/1 Thanh Hóa vs Nam Định
* 18h00 ngày 30/1 Hải Phòng vs Hà Nội (hoãn)
* 19h15 ngày 30/1 Sài Gòn vs SLNA
* 17h00 ngày 31/1 HAGL vs Bình Định (hoãn)
* 18h00 ngày 31/1 Quảng Ninh vs TPHCM (hoãn)
* 19h15 ngày 31/1 Viettel vs Bình Dương (hoãn)

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Nam Định là một trong số ít các trận đấu có thể diễn ra ở vòng 3.

Thông tin trận đấu

- Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, trận đấu giữa Thanh Hoá và Nam Định ở vòng 3 sẽ diễn ra trong điều kiện không khán giả.

- Thanh Hoá quyết định nói lời chia tay tiền đạo Chevaugh Walsh để đón về “người cũ” Gramoz trước cuộc tiếp đón Nam Định. Tiền vệ người Kosovo cũng sẽ có màn tái ngộ cảm xúc với đội bóng mà anh mới thi đấu ở vòng đấu đầu tiên.

- Sau khi chia tay Gramoz, Nam Định cũng chốt ngoại binh khi chiêu mộ tiền đạo Konan Oussou. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới hoàn tất cách ly, sẵn sàng ra sân trong trận gặp Thanh Hoá.

Nhận định Thanh Hóa vs Nam Định (17h00)

Nam Định và Đông Á Thanh Hóa sẽ có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất của mình trong trận đấu chiều 30/1 và hứa hẹn sẽ là cuộc đọ sức đáng xem nhất vòng này. Chỉ có một chút đáng tiếc khi vào phút chót, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên sân Thanh Hóa sẽ không thể mở cửa cho khán giả vào sân, dù trước đó họ đã có thông báo miễn phí vé.

HLV Petrovic vẫn chưa thể tìm ra đáp án về bài toán nâng cao hiệu quả lối chơi dù nhà cầm quân người Serbia có trong tay khá nhiều chân sút có chất lượng. Có tới 4 chân sút ngoại trong đội hình nhưng Thanh Hóa vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 trận đầu tiên và mới chỉ có duy nhất 1 điểm. Người hâm mộ cũng chưa cảm nhận được rõ ràng bản sắc trong lối chơi của đội bóng xứ Thanh lúc này và ở cuộc đón tiếp Nam Định, sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán đài được coi là điểm tựa để thầy trò HLV Petrovic kỳ vọng vào một chiến thắng.
Nam Định đã phơi bày khá nhiều hạn chế trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng trước và nguyên nhân dẫn đến thất bại (bị thủng lưới trước 3 bàn) là sự thiếu tập trung ở hàng thủ. Điều này mang tới nhiều lo lắng cho HLV Nguyễn Văn Sỹ trước chuyến hành quân tới Thanh Hóa, khi đội chủ nhà được đánh giá cao hơn về lực lượng và tràn đầy quyết tâm giành chiến thắng. Nam Định đối diện với nguy cơ trắng tay ở vòng này, nếu như hạn chế ở hàng thủ không sớm được khắc phục.

Đội bóng thành Nam vừa thay đổi ngoại binh với sự xuất hiện của tân binh Konan Oussou. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà bước sang tuổi 31 và được định giá khoảng 150.000 USD. Tất nhiên, con số đó chỉ mang tính tham khảo chứ không sát thực tế bởi nếu anh chất lượng vượt trội thì đã được B.BD đăng ký thi đấu thay cho Mansaray chứ chẳng phải chỉ là phương án trước khi được chuyển nhượng cho Nam Định.

Đội hình dự kiến

Thanh Hóa: Thanh Diệp - Văn Lợi, Minh Tùng, Ewonde, Xuân Cường - Ngọc Tân, Văn Thắng, Pinto, Gramoz - Đình Tùng, Samson
Nam Định: Văn Tú - Anh Quang, Wesley, Xuân Tân, Thanh Trường - Đình Mạnh, Xuân Quyết, Văn Hiếu, Mạnh Hùng - Rodrigo, Oussou
Dự đoán: 2-1

Hoãn trận HAGL vs Bình Định

Đêm qua (29/1), Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Gia Lai đã thông tin về hai trường hợp tại thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai dương tính lần 1 với virus SARS-CoV-2. Ngay lập tức, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức họp khẩn và ra công điện 03/CĐ-UBND. Trong đó, phong tỏa toàn bộ phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa và xã Ia Mrơn, Trung tâm Y tế huyện Ia Pa.

Trước đó, tối 29/1, fanpage CLB HAGL đã phát đi thông báo trận đấu giữa HAGL và Bình Định diễn ra vào 17h00 ngày 31/1 sẽ không có khán giả. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trận đấu này đã chính thức bị hoãn.

Đây là trận đấu thứ 5 của vòng 3 LS V-League 2021 bị hoãn vì Covid-19. Trước đó, đã có 4 trận đấu phải hoãn lại là SHB Đà Nẵng – Hà Tĩnh, Hải Phòng – Hà Nội, Than Quảng Ninh – TP.HCM và Viettel – B.Bình Dương.

Vòng 4 LS V-League 2021 dự kiến diễn ra vào cuối tuần sau cũng đã chính thức bị hoãn lại vì ảnh hưởng của Covid-19.

 
T.Anh (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.