SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp bóng đá V-League 2021 Sài Gòn vs SLNA, 19h15 hôm nay 30/1

12:43, 30/01/2021
Trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay. Trực tiếp bóng đá V-League 2021 Sài Gòn vs SLNA, 19h15 hôm nay 30/1. Trực tiếp bóng đá LS V-League 2021 vòng 3

Trực tiếp bóng đá Sài Gòn vs SLNA

Thời gian: 19h15 ngày 30/12

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá LS V-League 2021 vòng 3

* 17h00 ngày 29/1 Đà Nẵng vs Hà Tĩnh (hoãn)
* 17h00 ngày 30/1 Thanh Hóa vs Nam Định
* 18h00 ngày 30/1 Hải Phòng vs Hà Nội (hoãn)
* 19h15 ngày 30/1 Sài Gòn vs SLNA
* 17h00 ngày 31/1 HAGL vs Bình Định (hoãn)
* 18h00 ngày 31/1 Quảng Ninh vs TPHCM (hoãn)
* 19h15 ngày 31/1 Viettel vs Bình Dương (hoãn)

Thông tin trước trận đấu:

Vào chiều nay 29/1, một số nguồn thông tin trên mạng đã đưa ra thông tin hoãn trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA ở vòng 3 V-League 2021.

Điều này xuất phát từ việc bùng phát dịch Covid-19 nên ban tổ chức sân đã đề xuất phương án hoãn trận đấu nhằm giữ an toàn tuyệt đối cho thành viên hai đội và các nhân viên phục vụ, y tế.

Tuy nhiên, sau cuộc họp kỹ thuật chiều nay thì BTC vẫn quyết định cho tổ chức trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất vào chiều mai 30/1. Thông tin về việc trận đấu giữa Sài Gòn và SLNA vẫn diễn ra bình thường đã được VPF thông báo trên trang Facebook chính thức của mình vào tối 29/1.

Cụ thể, VPF cho biết: “4 trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 đã buộc phải tạm hoãn, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương.

3 trận đấu còn lại sẽ thi đấu dưới hình thức không có khán giả. Lịch thi đấu bù cho các trận đấu sẽ được xây dựng kế hoạch thi đấu cho phù hợp và thông báo cụ thể trong các thông báo tiếp theo”.

Như vậy vào cuối tuần này, NHM vẫn sẽ được theo dõi 3 trận đấu V-League là các trận HAGL - Bình Định, Thanh Hóa - Nam Định và Sài Gòn - SLNA.

Nhận định trận đấu Sài Gòn vs SLNA:

SLNA đang có thành tích không tốt. Hai vòng đầu tiên của V-League 2021, SLNA đều phải nhận 2 thẻ đỏ và hai cầu thủ của trung vệ Văn Khánh và Bá Sang. Bởi vậy ở chuyến làm khách của Sài Gòn tại vòng 3, hàng thủ SLNA rất mong mạnh. Ngoài ra trước vòng 3, SLNA cũng điều chỉnh suất ngoại binh khi Felipe Martins bị loại bỏ và Bruno Henrique vốn trước đó bị gạch tên do chấn thương được đưa trở lại.
SLNA đang gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải năm nay. Ở vòng 1 V-League 2021, đội bóng xứ Nghệ phải rất chật vật mới có được 1 điểm trước đội khách Topenland Bình Định.
Đến trận thứ 2 làm khách trên Pleiku của HAGL, SLNA dù đã chơi tốt hơn và sớm có bàn thắng dẫn trước của ngoại binh Felipe Martins, tuy nhiên chiếc thẻ đỏ nghiệt ngã của Thái Bá Sang khiến cho mọi dự tính của HLV Ngô Quang Trường đều đổ bể.

SLNA bị lật ngược thế cờ với hai bàn thắng của Minh Vương và Văn Toàn, đánh rơi ba điểm một cách đáng tiếc.

Chính vì vậy mà chuyến hành quân tới sân Thống Nhất, dù không có được lực lượng mạnh nhất nhưng Phan Văn Đức và các đồng đội đang rất quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Ở phía bên kia, đội chủ nhà cũng đang rất quyết tâm có được trọn vẹn ba điểm sau khi để thua Topenland Bình Định trên sân 19/08 ở vòng đấu trước.

Trong khi đó, sau khởi đầu thuận lợi khi đánh bại HAGL, đoàn quân Vũ Tiến Thành nhận thất bại trước Bình Định. Trận đấu mà HLV Đức Thắng nói rằng đã bắt bài lối chơi của Sài Gòn. Chắc chắn HLV Vũ Tiến Thành sẽ có những sự thay đổi để đối thủ không bắt bài như trận vừa rồi.

Tuy nhiên, đối đầu với SLNA chưa bao giờ là dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào.

Trong quá khứ, thành tích đối đầu của Sài Gòn và SLNA rất cân bằng. 3 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều bất phân thắng bại. Trong bối cảnh mà cả hai đội đều không có phong độ tốt vào thời điểm hiện tại, kịch bản này nhiều khả năng sẽ thêm một lần nữa được tại hiện trên SVĐ Thống Nhất hôm nay.

Đội hình dự kiến

Sài Gòn: Văn Phong, Thiago Merlo, Công Thành, Mạnh Cường, Tấn Tài, Hoài An, Cao Văn Triền, Matsui, Minh Trung, Takasaki, Đỗ Merlo.

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Đình Đồng, Thế Nhật, Phạm Xuân Mạnh, Jelic, Sỹ Sâm, Văn Đức, Đình Châu, Bruno, Peter Onyekachi, Đình Tiến.

T.Anh/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.