SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp bóng đá V-League 2021 Quảng Ninh vs Đà Nẵng, 18h hôm nay 24/1

13:15, 24/01/2021
Trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay. Trực tiếp bóng đá V-League 2021 Quảng Ninh vs Đà Nẵng, 18h hôm nay 24/1. Link xem trực tiếp Quảng Ninh vs Đà Nẵng.

Xem trực tiếp Quảng Ninh vs Đà Nẵng tại V.League 2021 ở kênh nào?

Trận đấu giữa Quảng Ninh vs Đà Nẵng vòng 2 V.League 2021 được truyền hình trực tiếp trên kênh TheThaoTV, TheThaoTV HD.

Link trực tiếp Quảng Ninh vs Đà Nẵng vòng 2 V.League 2021:

Link 1: TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu vòng 2 V.League 2021 hôm nay 24/1:

17h00 - Thanh Hoá vs Viettel

18h00 - Quảng Ninh vs Đà Nẵng

19h15 - TP.HCM vs Hà Tĩnh

Thông tin trận đấu Quảng Ninh vs Đà Nẵng

Thời gian: 18h00, 24/1

Địa điểm: Sân Cẩm Phả

Kênh trực tiếp: TTTV, TTTV HD

Nhận định trận đấu Quảng Ninh vs Đà Nẵng:

Trước khi mùa giải V-League 2021 khởi tranh, Than Quảng Ninh gặp vô số vấn đề về nhân sự. Nhiều cầu thủ trụ cột rời đội bóng đi, HLV Phan Thanh Hùng cũng "khăn gói" đến Bình Dương. Tuy nhiên, trong ngày đầu ra quân, Than Quảng Ninh đã có được chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù bị dẫn trước 1-0 từ khá sớm.

Ở ngày ra quân, Quảng Ninh đã có cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 thuyết phục trên sân Thanh Hóa. Ngoài "người cũ" Teofilo Soares Eydison vừa lập cú đúp ở trận mở màn, đội bóng đất Mỏ còn có được chữ ký của hai cầu thủ ngoại, gồm trung vệ Gustavo Santos và cầu thủ tự do người Brazil Patrick Leonardo Carneiro da Silva trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Trong khi đó đối thủ của họ là SHB Đà Nẵng cũng có được chiến thắng đầu tay sau khi hạ gục đối thủ mạnh là TP. Hồ Chí Minh với tỉ số 1-0 trên sân nhà Hòa Xuân. Với những sự đầu tư mạnh mẽ trong năm nay, SHB Đà Nẵng đang là đối trọng lớn với các đội bóng trong top đầu V-League.

Bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng gặp đôi chút khó khăn bởi sự vắng mặt của Phan Văn Long do chấn thương. Dù vậy, chiến thắng 1-0 trước TP.HCM ở trận mở màn sẽ là điểm tựa để thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức tin vào chiến thắng.

Đội hình dự kiến Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Tiến Duy, Văn Khoa, Gustavo Santos, Trần Trung Hiếu, Thế Mạnh, Hồng Quân, Xuân Tú, Patrick Leonardo, Nguyên Sa, Eydison.

SHB Đà Nẵng:Tuấn Mạnh; Phi Hoàng, Tiến Dụng, Janclesio Almeida, Đình Hoàng; Công Nhật, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Văn Long, Đức Chinh, Rafaelson.

Bảng xếp hạng V-League 2021:

T.Anh (TH)/SHTT

 

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.