SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp bóng đá V-League 2021 Hà Nội vs B.Bình Dương, 19h15 hôm nay 23/1

11:48, 23/01/2021
Trực tiếp bóng đá V-League 2021 Hà Nội vs B.Bình Dương, 19h15 hôm nay 23/1: Thất bại 0-3 trước Nam Định ở ngày ra quân khiến Hà Nội phải căng mình trong trận đấu với B.Bình Dương.

Trận Hà Nội vs Bình Dương diễn ra khi nào?

Cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội gặp CLB Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19h15 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Xem trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương ở đâu, trên kênh nào?

VTV là đơn vị nắm bản quyền và sẽ trực tiếp phát sóng trận đấu này. Ngoài ra, với những khán giả không tiện theo dõi trên tivi, chúng tôi cung cấp link xem trực tiếp trận Hà Nội và Bình Dương để phục vụ quý độc giả.

Lịch thi đấu và Link xem trực tiếp bóng đá V-League 2021 vòng 2:

* 17h00 ngày 22/1 HAGL vs SLNA (VTV6, VTC3, BĐTV)
* 17h00 ngày 23/1 Bình Định vs Sài Gòn (BĐTV, VTC3)
* 18h00 ngày 23/1 Hải Phòng vs Nam Định (TTTV)
* 19h15 ngày 23/1 Hà Nội vs Bình Dương (BĐTV, VTC3)
* 17h00 ngày 24/1 Thanh Hóa vs Viettel (VTV6, BĐTV, VTC3)
* 18h00 ngày 24/1 Quảng Ninh vs Đà Nẵng (TTTV)
* 19h15 ngày 24/1 TPHCM vs Hà Tĩnh (BĐTV)

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League 2021 hôm nay 23/1

NGÀY - GIỜ TRẬN KÊNH
23/1 - 17h00 Bình Định - Sài Gòn BĐTV, BĐTVHD, On Sports - VTC3
23/1 - 18h00 Hải Phòng - Nam Định TheThaoTV, TheThaoTV HD
23/1 - 19h15 Hà Nội - Bình Dương BĐTV, BĐTVHD

Xem bảng xếp hạng VLeague 2021 mới nhất

 
Nhận định trận đấu Hà Nội vs B.Bình Dương:

Ngay từ vạch xuất phát mùa giải 2021, Hà Nội đã đối mặt với tình trạng sứt mẻ lực lượng giống như “truyền thống” các năm gần đây. Việc tiền vệ Hùng Dũng bị lật cổ chân ở trận gặp Nam Định đã khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải vá tuyến giữa bằng phương án khác. Trong khi đó ở tuyến dưới, Thành Chung và Duy Mạnh chưa có thể trạng tốt nhất buộc Hà Nội phải xoay chuyển qua phương án Việt Anh-Đình Trọng.

Tất nhiên Hà Nội có chiều sâu lực lượng, nhưng nếu có đội hình mạnh nhất thì sức mạnh của họ sẽ vô cùng khủng khiếp. Thất bại ở ngày ra quân đã chạm vào lòng tự ái của dải ngân hà Hà Nội nên đương nhiên lúc này, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ phải quên ngay thất bại đậm trước Nam Định để có sự tập trung cao nhất cho trận đấu với B.BD.

Được đá trên sân nhà trên thảm cỏ Hàng Đẫy quen thuộc sẽ cho phép Hà Nội thi triển lối đá sở trường phối hợp nhỏ và quan trọng hơn họ sẽ được tiếp thêm sức mạnh bởi lực lượng hùng hậu khán giả nhà. Trận trước, do gặp nhiều khó khăn bởi mặt cỏ sân Thiên Trường, Hà Nội đã không thể phát huy sở trường từ lối chơi của mình nên đã nhận thất bại đau đớn.

Trong khi đó, B.BD đã có sự khởi đầu khá thuận lợi khi giành chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa. Việc có được trọn vẹn 3 điểm chính là bệ phóng tốt cho đội bóng đất Thủ bước vào mùa giải với rất nhiều sự đổi thay của mình.

HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức dẫn dắt đội bóng và trong trận đối đầu với Hà Nội, ông Hùng sẽ quay lại nơi đã nâng bước cho sự nghiệp của mình. Gặp lại đội bóng cũ Hà Nội, đương nhiên ông Hùng sẽ áp dụng những am hiểu từ cách chơi của đội bóng Thủ đô vào việc bày binh bố trận giúp B.BD hạn chế sức mạnh của đối thủ.

Tuy nhiên, Hà Nội có quá nhiều “điểm nổ” trên hàng công nên sẽ thật khó để bắt bài được cách vận hành tấn công của đội chủ nhà. B.BD khó cản bước được Hà Nội và một chiến thắng (thậm chí là thắng đậm) là điều không quá bất ngờ với đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

+ Thống kê 10 trận gần nhất của Hà Nội

Thống kê 10 trận gần nhất của B.Bình Dương

Lịch sử đối đầu Hà Nội vs B.Bình Dương

Đội hình dự kiến Hà Nội vs B.Bình Dương

Hà Nội: Tấn Trường, Văn Xuân, Văn Kiên, Đình Trọng, Việt Anh, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Quyết, Văn Đại, Geovane, Bruno

B.BD: Đức Cường, Thanh Long, Trung Tín, Rabo Ali, Thanh Thảo, Trọng Huy, Mansaray, Văn Vũ, Việt Cường, Omar, Tiến Linh.

T.Anh (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.