SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp bắn pháo hoa tại điểm duy nhất tại Hà Nội đêm Giao thừa Tân Sửu 2021

20:30, 11/02/2021
Hà Nội sẽ tổ chức một điểm bắn pháo hoa thích hợp với yêu cầu nghiêm ngặt phòng chống dịch Covid-19 vào đêm giao thừa, đồng thời truyền hình trực tiếp...

Link xem trực tiếp bắn pháo hoa đêm giao thừa 2021

Để đón xem trực tiếp chương trình trực tiếp bắn pháo hoa đêm giao thừa 2021 quý độc giả có thể xem trực tiếp tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go của VTV.

Dưới đây là một số link tham khảo:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Thông tin từ UBND Thành phố Hà Nội, được sự đồng ý của Thủ tướng, Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức một điểm bắn pháo hoa thích hợp với yêu cầu nghiêm ngặt phòng chống dịch Covid-19 vào đêm giao thừa, đồng thời tường thuật trực tiếp phục vụ nhân dân đón Tết.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 26/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch Covid-19.

Kết luận của Thường trực Thành ủy về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Thành phố, UBND Thành phố Hà Nội đã quyết định dừng việc bắn pháo hoa tại 30 quận, huyện, thị xã nhân dịp năm mới.

Bộ Tư lệnh Thủ đô và các đơn vị liên quan được giao nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho trận địa bắn pháo hoa và khu vực lân cận, không tập trung đông người để phòng chống dịch bệnh.

Để đảm bảo việc phòng, chống dịch Covid-19, tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, TP.Hà Nội chỉ bắn pháo hoa tầm cao tại một điểm để truyền hình trực tiếp để người dân theo dõi qua ti vi.
Theo chỉ đạo của UBND TP.Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô và các đơn vị có liên quan tổ chức đảm bảo an toàn cho trận địa pháo hoa và khu vực lân cận, không tập trung đông người để phòng chống dịch bệnh.

Chủ tịch UBND TP Chu Ngọc Anh đã có chỉ đạo đến các đơn vị và quận huyện tuyệt đối không chủ quan, lơ là trong mọi trường hợp; nghiêm túc và có trách nhiệm cao.

Lãnh đạo các sở, ban, ngành và quận, huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn ứng trực 24/7 để phục vụ công tác phòng chống dịch khi có chỉ đạo, trừ trường hợp bất khả kháng phải báo cáo cấp có thẩm quyền.

Theo Thanh niên, Trưa 11/2, lực lượng chức năng đang khẩn trương hoàn thành trận địa pháo hoa bên bờ hồ Bảy Mẫu, trong Công viên Thống Nhất (P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng). Phía bên ngoài, lực lượng kiểm soát quân sự phối hợp cùng cảnh sát cơ động, công an địa phương thiết lập nhiều chốt gác, mọi lối vào công viên đều bị phong tỏa.
T.Anh (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.