SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trực tiếp AFF Cup 2020 Philippines vs Thái Lan 16h30 hôm nay 14/12 trên VTV6

09:06, 14/12/2021
(SHTT) - Trận đấu giữa Thái Lan và Philippines trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2020 diễn ra lúc 16h30 chiều nay 14/12 trên kênh VTV6

Nhận định Thái Lan vs Philippines | Bảng A AFF Cup 2021

Thời gian: 16h30 ngày 14/12 - Địa điểm: SVĐ Quốc gia Singapore

tm-img-alt

Xem trực tiếp Thái Lan vs Philippines vòng bảng AFF Cup 2020 trên kênh nào?

Trận đấu giữa Thái Lan và Philippines trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2020 diễn ra lúc 16h30 chiều nay 14/12 được trực tiếp trên kênh VTV6.

Link xem trực tiếp: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Nhận định trận đấu Thái Lan vs Philippines

Trên BXH AFF Cup 2021 hiện tại, ĐT Thái Lan vẫn đang đứng đầu bảng A với 6 điểm trong tay khi thắng 2 trận liên tiếp. Còn ĐT Philippines lại chỉ dành được 3 điểm sau 2 trận đấu, họ để thua trước Singapore với tỷ số 1-2 hôm 8/12.

Có thể gọi tính chất của cuộc so tài này bằng 2 từ "quyết chiến". Philippines buộc phải thắng để thắp lại hy vọng vào bán kết trong lúc Thái Lan không chỉ hướng đến trận thắng để rộng đường tiến thân mà còn để khẳng định vị thế của một ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Nhận thất bại trước Singapore ở ngày ra quân nhưng phải thừa nhận, Philippines chơi không đến nỗi tệ. Lực lượng với “dòng máu ngoại” trong đội hình của họ vẫn cho thấy là một tập thể có chuyên môn tốt.

Ở đó, họ không chỉ cho thấy kỹ năng chơi bóng nhà nghề mà còn có lợi thế về thể hình, thể lực nhờ nền tảng của những cầu thủ đa phần sinh ra và lớn lên ở châu Âu.

Cái thiếu của Philippines chính là sự gắn kết trong lối chơi.Cũng dễ hiểu khi đội bóng này có quỹ thời gian tập trung khá ít nên trước đối thủ khó, sức mạnh tập thể không thể phát huy được đến mức tối đa nên đành dự vào năng lực cá nhân để hy vọng xoay chuyển cục diện.

Tuy nhiên, hai trận đấu với khoảng thời gian tập luyện thêm gần 10 ngày qua kể từ khi AFF Cup 2020 khởi tranh là thời cơ để HLV Stewart tìm sự kết dính hơn nữa cho các vị trí trong đội hình để qua đó có thể thể hiện một hình ảnh mới mẻ hơn trước Thái Lan.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Philippines:

Philippines (4-4-2): Mendoza; Steuble - Aguinaldo - Nyholm - Sato; Reichelt - Ingreso - Nazari - Schrock; Guirado - Maranon.

Thái Lan (4-3-3): Budprom; Weerawatnodom - Bihr - Kaman - Bunmathan; Suengchitthawon - Sukjitthammakul - Yooyen; Jaided - Dangda - Songkrasin.

Thống kê đáng chú ý:

Philippines chưa từng thắng được Thái Lan kể từ năm 2012 trở lại đây.

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Philippines chỉ có được 2 trận hòa, còn lại là 3 thất bại. Đội bóng này ghi được 2 bàn và thủng lưới 7 bàn trước Thái Lan.

5 trận gần nhất, Philippines có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, ghi 12 bàn và thủng lưới 5 bàn.

5 trận gần nhất, đội bóng xứ chùa vàng thắng 2 trận, hòa 1 trận và thua 2 trận, ghi được 9 bàn và thủng lưới 6 bàn.

Dự đoán kết quả tỷ số: Thái Lan vs Philippines: 2-0

Tỷ lệ cược Thái Lan vs Philippines:

Tỷ lệ châu Á (1 1/2:0): Philippines thắng kèo 3/5 trận đối đầu vừa rồi có áp tỷ lệ. Hiện tại, Philippines là địa chỉ tin tưởng khi thắng kèo 5, hòa 2 và thua 2 lần ở 9 trận gần nhất. Trong khi đó, Thái Lan là cái tên thất thường khi thua kèo 4 và chỉ thắng 1 lần ở 5 trận mới đây.

Tỷ lệ O/U (2 3/4): 3 trong số 4 trận đối đầu vừa rồi giữa Philippines và Thái Lan có không quá 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận mới nhất của Thái Lan kết thúc có ít hơn 2,5 bàn thắng.

tm-img-alt

Tin khác

Giải trí 39 phút trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.