SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trúc Nhân, Lan Ngọc mang niềm vui tết sớm cho khán giả

08:19, 21/12/2021
(SHTT) - Cả hai kết hợp ăn ý trong MV vui nhộn, ngập tràn năng lượng tích cực, hứa hẹn tiếp tục tạo nên cơn sốt.

Những mùa tết gần đây, Trúc Nhân luôn gây sốt bởi những ca khúc vui nhộn, ngập tràn niềm vui như: Ai chuyện cũ bán hông, Chuyện cũ bỏ qua 3. Hai sản phẩm lần lượt đạt 53 và 72 triệu lượt xem trên YouTube, phủ sóng khắp các ứng dụng nghe nhạc.

Thừa thắng xông lên, năm nay Trúc Nhân là ca sĩ đầu tiên khai màn cho mùa nhạc tết với Tết hà há ha. Lần này, anh kết hợp cùng diễn viên Lan Ngọc, gương mặt hài hước được khán giả yêu thích qua nhiều gameshow, phim…

Trúc Nhân, Lan Ngọc mang niềm vui tết sớm cho khán giả

Trúc Nhân, Lan Ngọc và khung cảnh đoàn viên hạnh phúc trong MV - Ảnh: Mirinda

Ca khúc mang giai điệu vui tươi. Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng truyền tải thông điệp bỏ qua những phiền muộn, lo lắng của năm cũ để bước sang năm mới với nhiều niềm tin, hy vọng. Đoạn điệp khúc khiến người nghe thích thú với những ca từ vui tươi “Tết cười ha ha, là nhà có phúc/ Mọi người đông đúc/ Cười lên với ta…” kết hợp với tiếng cười ha ha được cách điệu khéo léo để tạo thành giai điệu cho ca khúc.

Trong quá trình thu âm, Trúc Nhân nói vui: “Họ cười tôi vì tôi không giống họ, tôi cười lại vì phải hát điệp khúc MV Tết hà há ha”. Anh còn hài hước dự đoán đây có lẽ sẽ là tiếng cười “gây ám ảnh” nhất mùa tết 2022. Không chỉ vậy, Trúc Nhân còn cùng Lan Ngọc thể hiện vũ điệu gật đầu, được dự đoán sẽ gây sốt trên các mạng xã hội.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.