SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trúc Anh 'Mắt biếc' lên tiếng xin lỗi khi bị nhà sản xuất phim tố vi phạm hợp đồng, mắc bệnh ngôi sao

22:29, 09/12/2021
(SHTT) - Sau một khoảng thời gian im ắng, nữ diễn viên "Mắt biếc" đã chính thức lên tiếng thừa nhận lỗi sai với nhà sản xuất Dung Bình Dương.

Những ngày gần đây, vụ lùm xùm nhà sản xuất Dung Bình Dương tố diễn viên Trúc Anh vi phạm hợp đồng, có thái độ ngôi sao nhận được sự quan tâm dư luận. Bà Dung Bình Dương khẳng định, Trúc Anh đã vi phạm hợp đồng khi tham gia phim “Mắt biếc”. Ngoài ra, việc Trúc Anh có thêm một đơn vị quản lý khác cũng vi phạm hợp đồng kí kết với công ty của bà. Theo nhà sản xuất Dung Bình Dương, mẹ Trúc Anh đã lên tiếng xin lỗi và mong mọi chuyện sẽ được giải quyết nội bộ. Tuy nhiên đến nay, nữ diễn viên “Mắt biếc” chưa đích thân lên tiếng xin lỗi bà về việc này.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương tố Trúc Anh vi phạm hợp đồng, mắc bệnh ngôi sao

 

Sau một khoảng thời gian im lặng, mới đây, Trúc Anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi về ồn ào. Theo đó, cô cho hay suốt 5 năm vào nghề vẫn giữ thái độ nghiêm túc trong công việc, không tự ti, tự cao. "19 tuổi, Trúc Anh bắt đầu đóng phim. Ngả rẽ ấy đã cho Trúc Anh những trải nghiệm không ngờ và những kinh nghiệm không quên. Suốt 5 năm vào nghề, Trúc Anh vẫn không ngừng học hỏi, hoàn thiện cả kỹ năng lẫn nhận thức, ứng xử. Trong suy nghĩ của mình, diễn viên là công việc nghiêm túc và trân quý như bao nghề khác. Bên ngoài màn ảnh, Trúc Anh giống như bao người đang nỗ lực làm việc - không hơn, không kém; không tự ti và không tự cao. Dù vậy, đôi khi không tránh khỏi vô tình sơ xuất", nữ diễn viên giãi bày.

Nữ diễn viên đăng tâm thư giãi bày

Trúc Anh cho biết cô chọn im lặng để nhìn nhận mọi chuyện một cách thành thật, không vướng mắc tự ái từ tranh cãi tiêu cực. Tuy nhiên, cô không tránh khỏi những lúc sơ sót, gây hiểu lầm với bậc tiền bối vì khoảng cách thế hệ. Vì vậy, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi chân thành đến nhà sản xuất Dung Bình Dương. 

Trúc Anh nổi danh từ vai diễn Hà Lan của "Mắt biếc"

"Mình viết những dòng này sau khi đã trực tiếp tỏ bày và chia sẻ với cô Dung Bình Dương, được cô thấu hiểu những thiếu sót mà khoảng cách thế hệ khiến mình vô tâm buồn lòng cô. Có lỗi lầm, có hiểu lầm, nhưng mình tin rằng không lý lẽ nào hơn lời xin lỗi. Từ đáy lòng, Trúc Anh mong khán giả nhớ mình qua những bộ phim, vai diễn và tinh thần cầu thị không ngừng.

Mình đã làm hết sức để mọi việc khép lại nhẹ nhàng nhất có thể, để không ai phải buồn phiền thêm. Cảm ơn cô Dung Bình Dương đã thấu hiểu cho những vụng về và hiểu lầm giữa hai cô cháu. Con xin lỗi cô lần nữa ạ. Cảm ơn những người kiên nhẫn yêu thương, tin tưởng, bảo vệ Trúc Anh", Trúc Anh tâm sự.

 

Sau khi có cuộc trò chuyện thân tình, khép lại mọi chuyện với bà Dung Bình Dương, Trúc Anh đăng tải dòng trạng thái để gửi lời cảm ơn tới khán giả đã kiên nhẫn tin tưởng và bảo vệ cô thời gian qua. 

Trúc Anh đã xin lỗi và nhận được sự tha thứ từ bà Dung Bình Dương

Trước đó, không chỉ tố cáo Trúc Anh vi phạm hợp đồng, bà Dung Bình Dương còn khẳng định nữ diễn viên là nghệ sĩ trẻ nhưng đã bị bệnh ngôi sao. Theo đó, bà cho biết tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 diễn ra tại Huế cách đây vài ngày, Trúc Anh đi trễ hơn 1 tiếng khiến toàn bộ ekip "Ngốc ơi tuổi 17" phải đợi. Thậm chí, bà Dung Bình Dương còn cho biết cô đã tự ý nhận giải thưởng Bông Sen Vàng cho "Mắt biếc" mà chưa xin phép Công ty cổ phần Mi Đi A. Điều này khiến toàn bộ công ty vô cùng bức xúc. Chính vì vậy nhà sản xuất Dung Bình Dương rất bức xúc và quyết định lên tiếng.

TH

Tin khác

Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.