SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trụ hạng thành công, Thanh Hóa sẵn sàng đón thủ thành Tiến Dũng trở lại

07:41, 30/10/2019
Sau khi trụ hạng V.League thành công, HLV Mai Xuân Hợp bất ngờ nói về khả năng đón chào thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại CLB Thanh Hóa.

"Trong 45 phút đầu tiên, Thanh Hóa đã gặp áp lực rất lớn. Phải sau giờ nghỉ, chúng tôi mới có thể chơi tốt hơn. Cảm ơn người hâm mộ xứ Thanh vẫn luôn ủng hộ và đồng hành với đội bóng trong giai đoạn khó khăn".

"Mùa giải này có thể xem là một trải nghiệm lớn đối với cá nhân tôi. Bóng đá bao hàm rất nhiều yếu tố nên phải chơi thế nào cho phù hợp là điều quan trọng. Còn Phố Hiến, đối thủ của chúng tôi trong trận play-off này thật sự rất trẻ trung, giàu kỹ thuật. Họ có lối chơi rõ ràng, khoa học. Hy vọng trong tương lai gần, họ sẽ đầu tư thêm về mặt con người" - HLV Mai Xuân Hợp nói trong buổi họp báo sau trận.

Trận play-off tranh vé dự V.League 2010 giữa Thanh Hóa - Phố Hiến đã diễn ra đầy cảm xúc. Lê Văn Thắng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, trong khi mỗi đội đều có một lần bị từ chối bàn thắng.

Giành "vé vớt" dự V.League 2020, CLB Thanh Hoá phải chuẩn bị rất nhiều cho mùa giải tới. HLV Mai Xuân Hợp cho biết đội bóng xứ Thanh đã có toan tính từ trước trận đấu này, đồng thời khẳng định cần bổ sung sức mạnh cho cả ba tuyến.

Đặc biệt, trước câu hỏi về khả năng chiêu mộ lại thủ thành Bùi Tiến Dũng, HLV Mai Xuân Hợp cho biết: "Việc mượn ai, như thế nào nằm ngoài thẩm quyền của tôi. Nếu cậu ấy trở về đội bóng quê hương cũng là điều tốt. Đó là sự bổ sung lực lượng tốt cho mùa giải sau".

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.