SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Trụ cột U22 Thái Lan chấn thương nặng, lỡ SEA Games 30

13:04, 22/11/2019
Trung vệ Marco Ballini gặp chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập kín của U22 Thái Lan và chắc chắn sẽ không thể tham dự SEA Games 30.

Theo thông tin do Bangkok Post đăng tải, trung vệ ngôi sao hiện đang khoác áo CLB Muangthong United sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất sáu tháng sau khi gặp chấn thương dây chằng đầu gối.

Marco Ballini gặp chấn thương trong buổi tập kín của U22 Thái Lan (Ảnh: PR)

Ballini nằm trong danh sách các cầu thủ được HLV Akira Nishino triệu tập tham dự SEA Games 30. Anh được đánh giá là một cầu thủ có tố chất và thể hình tốt, có thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình U22 Thái Lan.

Trung vệ 22 tuổi đã gặp chấn thương trong một hình huống trụ không tốt, dẫn tới việc đầu gối của anh bị vặn và dây chằng đầu gối bị đứt. Anh phải rời sân tập ngay sau đó và kiểm tra ban đầu cho thấy Ballini sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất sáu tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham dự SEA Games 30 tại Philippines, và vòng chung kết U23 châu Á 2020 được tổ chức tại Thái Lan.

Chia sẻ trên Facebook, cầu thủ gốc Italia nói anh sẽ nỗ lực để sớm trở lại sân cỏ.

"Cuộc sống lại mang tới một trở lại lớn cho tôi. Hôm qua tôi gặp chấn thương dây chằng. Tôi hứa với mọi người, và cũng tự hứa với bản thân rằng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi gửi lời chúc may mắn tới các đồng đội tại SEA Games sắp tới, tôi sẽ luôn ủng hộ các bạn," Ballini viết.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.