SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Trọng Tấn nói về nguyên do từ bỏ Học viện âm nhạc

11:00, 07/09/2013
Thông tin Trọng Tấn viết đơn xin rút khỏi Học viện âm nhạc quốc gia được đông đảo khán giả quan tâm. VietNamNet đã liên lạc với ca sĩ Trọng Tấn để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc gây tò mò dư luận.

Ca sĩ Trọng Tấn cho biết lý do anh viết đơn xin rút khỏi vai trò làm giảng viên Học viện âm nhạc quốc gia là bởi muốn chủ động cuộc sống, công việc và không làm ảnh hưởng đến thời gian và công việc chung của tập thể.

"Tôi vẫn hát và dù ở trường hay tự do thì vẫn dạy học. Không có gì nghiêm trọng cả. Có thể vài năm nữa sắp xếp tốt công việc riêng, cống hiến tốt hơn cho sự nghiệp ca sĩ thì tôi lại quay lại giảng dạy" - ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ.

Trước câu hỏi việc rút lui khỏi Học viện âm nhạc quốc gia có liên quan tới chuyện Trọng Tấn bị kỷ luật "vụ" bỏ diễn ở Lào hay chưa được sự quan tâm trong vấn đề phong tặng danh hiệu NSƯT?

Ca sĩ Trọng Tấn bày tỏ: "Tôi chỉ quan trọng là cống hiến tốt cho công chúng và nếu lúc nào có thời gian tốt thì danh cho việc giảng dạy, kể cả dạy ở nhà cũng tốt mà".

Trọng Tấn có dự tính sẽ về một cơ quan hay đơn vị nào đó sau khi rút lui khỏi Học viện âm nhạc?, nam ca sĩ gốc Thanh Hóa thành thật: "Bây giờ thì tôi không tính về đâu cả".

Theo ca sĩ Trọng Tấn anh muốn có thời gian tốt nhất cho những dự án âm nhạc sắp tới. Cụ thể tháng 10 tới anh và ca sĩ Anh Thơ sẽ tổ chức một đêm nhạc tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô.

Ngoài ra, ca sĩ Trọng Tấn và ca sĩ Tùng Dương cũng đang ấp ủ thực hiện một đêm nhạc chung vào đầu năm 2014. Ca sĩ Trọng Tấn cũng không ngần ngại chia sẻ rằng đó là dự án mà anh đang rất chờ đợi và kỳ vọng.

Trọng Tấn là ca sĩ duy nhất được giao lĩnh xướng 3 ca khúc trong chương trình hòa nhạc VietNamNet Điều Còn Mãi 2013 diễn ra vào 14h ngày 2/9 tại Nhà hát lớn, Hà Nội. Anh đã nhận được sự cổ vũ, khen ngợi của khán giả cũng như giới truyền thông.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích