SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Trọng tài UAE thừa nhận thẻ đỏ trong trận thua ĐT Việt Nam là chính xác

07:57, 15/11/2019
HLV Bert van Marwijk không phục việc học trò của ông phải nhận thẻ đỏ, trong khi cựu trọng tài Issa Darwish cho rằng Khalifa Al Hammadi xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Tiến Linh.

Phút 37, Tiến Linh bị Khalifa Al Hammadi phạm lỗi khi chuẩn bị đi bóng vào vòng cấm và đối mặt với thủ thành đối phương. Lập tức, trọng tài người Nhật Bản Jumpei Iida rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ đeo áo số 12 của UAE. Đây có thể coi là bước ngoặt khiến UAE bất lực và nhận trận thua 0-1 tại Mỹ Đình.

VIDEO: Tình huống Khalifa Al Hammadi nhận thẻ đỏ trực tiếp

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Bert van Marwijk, người từng giành Á quân World Cup 2010 với ĐT Hà Lan, tỏ ra không phục quyết định này của các vị vua áo đen.

"Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu, và đó là lý do tôi nổi giận. Chúng tôi không đáng nhận kết quả này. Tôi không bao giờ nói về trọng tài. Tôi đã xem video, cả hai cầu thủ cùng ngã, đó không phải va chạm cố ý. Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu".

Trái ngược với chiến lược gia người Hà Lan, cựu trợ lý trọng tài FIFA Issa Darwish, người từng tham gia điều khiển các trận đấu tại World Cup 2006, lại đồng ý với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài Jumpei Iida.

"Al Hammadi xứng đáng bị truất quyền thi đấu. Đây là quyết định hoàn toàn chính xác của trọng tài Jumpei Lida. Nếu không có tình huống truy cản đó, cầu thủ Việt Nam sẽ có cơ hội đối mặt với thủ thành Khalid Eisa", cựu trọng tài người UAE chia sẻ trên Emaratalyoum.

Giải quyết xong UAE, ĐT Việt Nam giờ đây sẽ hướng đến trận gặp Thái Lan, cũng tại SVĐ Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận "Siêu kinh điển" Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11.

Cục diện hiện tại bảng G vòng loại World Cup 2022

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.