SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái': Khán giả chỉ trích Khang do chưa xem phim đã phán bừa

12:21, 03/01/2020
\"Tôi cho rằng những khán giả chê bai, chỉ trích nhân vật Khang là do họ không xem kỹ phim, chỉ xem phần preview giới thiệu đã phán bừa\", Trọng Nhân nói.

Bộ phim Hoa hồng trên ngực trái chỉ còn 2 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Theo diễn biến hiện tại, Khuê, Khang, San và Bảo đều đã biết Thái bị ung thư giai đoạn cuối và thời gian sống không còn nhiều. Vì vậy, Bảo đã đồng ý buông tay Khuê để cô trở về chăm sóc chồng cũ những ngày cuối đời. Trước đó, khi thông báo bệnh tình của Thái cho Khuê, Khang cũng bày tỏ mong muốn Khuê trở về bên anh trai mình để Thái có được gia đình êm ấm trong ngày tháng cuối đời. Đây là tình tiết gây khá nhiều tranh cãi cho khán giả. 

Nhiều người cho rằng, biên kịch đã 'tô vẽ' quá đà cho nhân vật Khang vì thực tế không có mấy ai tốt và bao dung đến như vậy. Theo họ, Khang và Thái từ lâu đã không có mối quan hệ tốt đẹp, Thái luôn xem Khang như sự sỉ nhục, là kẻ thù bởi Khang kết quả của mối tình vụng trộm của bố Thái và điều này khiến cho mẹ con Thái bị tổn thương suốt thời gian dài, Thái thậm chí không tha thứ cho bố mình ngay cả khi ông đã qua đời.

Đáp lại những ý kiến của khán giả, Trọng Nhân chia sẻ: "Nhiều ngày nay tôi không vào fanpage của phim để đọc comment nữa vì không muốn phải bực mình, khó chịu với những comment như vậy từ khán giả.

Mọi người không hiểu rằng Khang là 1 nhân vật được sống trong giàu có nhưng lại thiếu thốn tình cảm. Chính Khang đã nói trong phim rằng anh ta sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để giúp Thái, vì Thái là người anh ruột thịt duy nhất mà Khang có.

Bản thân Khang cũng là người tình cảm, nên những biểu cảm của Khang trong phân đoạn biết Thái bị ung thư là điều rất dễ hiểu.

Khang năn nỉ Khuê quay lại với anh trai mình trong những ngày cuối đời là vì mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh mình, để hoàn thành tâm nguyện của 1 người bệnh nặng sắp ra đi. Như vậy có gì là sai chứ, tại sao khán giả lại chỉ trích?

Tôi cho rằng những khán giả chê bai, chỉ trích nhân vật Khang là do họ không xem kỹ phim, chỉ xem phần preview giới thiệu đã phán bừa. Nếu xem kỹ và hiểu lý lịch, tâm lý nhân vật thì chắc chắn sẽ không ai trách móc Khang cả".

Trọng Nhân cũng chia sẻ, dù là diễn viên nhưng chính anh cũng không kiềm chề được cảm xúc trước hoàn cảnh của nhân vật. Dù phim đã đóng máy được vài tháng nhưng Trọng Nhân vẫn nhớ như in cảnh Khang nói với Khuê về bệnh tình của Thái và mong chị đừng bỏ anh trai mình trong tập 43 vừa lên sóng tối 1/1.

Diễn với Hồng Diễm giúp Trọng Nhân thăng hoa, có cảm xúc hơn nhưng cũng mau nước mắt hơn. Anh phải thực hiện đến 3 lần mới thành công vì khóc quá nhiều:  "Khi đặt mình vào vị trí của nhân vật, tôi cảm nhận rõ Khang đau lòng, khó xử nhưng chỉ mong mỏi điều tốt đẹp cho người anh trai sắp qua đời của mình.

Ở ngoài đời, dù gặp chuyện bế tắc đến mấy tôi cũng không bao giờ khóc nhưng không hiểu sao cảnh ấy làm tôi rơi nước mắt không kiểm soát được.

Tôi khóc từ đúp quay đầu tiên nhưng đạo diễn Vũ Trường Khoa bảo cảnh này không nên khóc. Đến đúp quay thứ hai, tôi vẫn khóc. Đạo diễn yêu cầu diễn lại và bảo tôi phải cố đừng khóc. Đến đúp thứ ba, tôi mới kiểm soát được và không khóc”.

Trọng Nhân cho biết thêm, trong số các diễn viên của Hoa hồng trên ngực trái, Trọng Nhân ngưỡng mộ nhất diễn xuất của Hồng Diễm.

“Tôi không nghĩ ra ai có thể đóng hợp vai Khuê hơn chị Diễm. Chị ấy diễn rất chân thật, đặc biệt là các đoạn nặng về tâm lý. Lời thoại hay cách nhấn nhá chữ của chị ấy đều rất xuất sắc. Ở đoàn phim, khi nghe chị Diễm thoại, tôi có thể ứa nước mắt. Khi coi lại phim, tôi vẫn thấy chị ấy diễn hay và mình phải học hỏi chị ấy rất nhiều”, nam diễn viên cho hay.

 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.