SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Trồng ngay 4 loại cây này trong bếp để tiền thi nhau đổ ào ào, Thần Tài ưng ý xin gì cũng cho

13:30, 15/11/2019
Trong phong thủy, các chuyên gia cho rằng, căn bếp là một nơi tối quan trọng. Để góp phần tăng năng lượng tích cực cho nhà bếp, mọi người chọn cách trồng cây cảnh phong thủy.

1. Cây húng quế

Cây húng quế được biết đến như một loại rau thơm ăn kèm rất phổ biến, thường xuyên xuất hiện trên mâm cơm gia đình. Tuy nhiên, nếu trồng loại cây này hay các loại cây tinh dầu chính là lựa chọn thông minh giúp bạn khử mùi thực phẩm khi nấu ăn trong bếp lại vừa giúp giảm nồng độ CO2 hiệu quả.

Một điểm cộng nữa cho húng quế là vì chúng vô cùng dễ trồng, chỉ cần một cọng nhỏ khi được trồng dưới đất có thể phát triển nhanh chóng. Nó cũng là loại cây chống muỗi và các loại côn trùng nhỏ cho không gian bếp hiệu quả.

2. Cây lưỡi hổ

Là loại cây phong thủy trong bếp rất hợp cho những chị em nội trợ thuộc mệnh Thổ. Nó còn là 1 trong những cây kiểng để trong nhà bếp giúp thanh lọc không khí cực hiệu quả. Có khả năng lọc được các khí như formaldehyde. Nó cũng nằm trong danh sách cây khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả được nhiều người khen nhất.

3. Cây dương xỉ

Nhiều người nghĩ cây dương xỉ là loại cây dại và nó "vô ích" nhưng thực tế, trang trí cây cảnh trong nhà bếp bằng một chậu dương xỉ nhỏ xinh là một ý tưởng tuyệt vời cho chị em chưa biết cây gì trồng trong bếp đẹp mắt.

Nếu hỏi cây gì hút mùi nhà bếp tốt nhất, chắc chắn dương xỉ phải đứng đầu danh sách bởi khả năng khử mùi khói và khí CO2 độc hại, rác thải. Với những công dụng của dương xỉ, nó vừa được coi là cây khử mùi nhà bếp tốt nhất vừa là loại cây trang trí nhà bếp đẹp nhất. 

4. Cây hương thảo

Hương Thảo hay còn gọi là cây tây dương chổi, có nguồn gốc từ bờ biển Địa Trung Hải. Cây mọc thành bụi phân thành nhiều nhánh nhỏ, chỉ cao tối đa 1-2m. Lá Hương Thảo hình dải, màu xanh thẫm, mọc liền thân, không có cuống lá. Thân cây nhỏ có màu nâu, chẻ thành nhiều nhánh tỏa ra bốn phía.

Hương Thảo là loài cây linh thiêng, là biểu tượng tượng trưng cho lòng trung thành. Trong phong thủy quan niệm rằng, Hương Thảo có thể kết nối giữa 2 thế giới, có khả năng trừ tà ma, mang lại may mắn, bình an cho chủ nhân của chúng.

Bên cạnh ý nghĩa phong thủy may mắn, Hương Thảo còn có nhiều công dụng giúp ích cho sức khỏe và cuộc sống của chúng ta như: dùng làm chậu cảnh trang trí, dùng để xua muỗi, côn trùng, dùng làm thuốc, mỹ phẩm, gia vị chế biến món ăn, kích thích trí não của trẻ hay giúp giảm thiểu căng thẳng, chống buồn ngủ vô cùng hiệu quả nên rất thích hợp đặt trong phòng bếp.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.