SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Nam-Long, bà Xuân hào hứng đọ dáng cùng cô dâu mới

18:50, 29/08/2021
(SHTT) - Không còn là tin đồn, bộ ảnh cưới được chính ekip "Hương vị tình thân" tung ra khiến khản xuýt xoa vì cặp đôi nam nữ chính "tình bể bình".

Kết thúc tập 23 của "Hương vị tình thân" phần 2, khán giả đang rất mong chờ đến đám cưới của cặp đôi Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường). Vậy là sau nhiều sóng gió, hiểu lầm, cặp đôi này cũng chính thức quay lại với nhau. Thậm chí, Nam còn nhận lời về chung một nhà với Long khiến các fan của cặp đôi "đứng ngồi không yên". Dẫu biết rằng, diễn biến tiếp theo của cặp nam chính, nữ chính này vẫn còn nhiều drama nhưng cư dân mạng cho rằng, Nam - Long vẫn cưới nhau là mừng rồi. 

Mới đây, bộ ảnh cưới của cặp đôi được ekip phim "Hương vị tình thân" đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Không còn là những hình ảnh được rò rỉ, dân tình được dịp chiêm ngưỡng bộ ảnh full HD, "tình bể bình" của cặp đôi. 

Ảnh cưới của cặp đôi Long - Nam thu hút người hâm mộ
Cô dâu khoe vóc dáng đẹp miễn chê

Trong bộ ảnh, Nam diện hai bộ váy cưới với form dáng khác nhau. Một chiếc đầm trắng tinh khôi và một chiếc đầm đuôi cá được đính kết cầu kỳ. Khán giả nhận xét, dù diện trang phục cưới nào Phương Nam cũng rất xinh đẹp, kiêu sa. 

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc của cặp đôi Phương Nam - "Shark" Long nhìn nhau, khoác tay trìu mến cũng được dân mạng khen ngợi hết lời. Cả cô dâu và chú rể đều rạng rỡ, khuôn mặt hiện rõ niềm hạnh phúc khiến khán giả cũng cảm thấy vui lây. 

Có thể nói, Phương Oanh và Mạnh Trường diễn xuất rất ăn ý khi vào vai. Từ những cảnh quay ngọt ngào của hai người mới yêu, đến lúc chia tay, quay lại, cả hai diễn viên đều mang đến những cảm xúc chân thật cho khán giả. Người hâm mộ của bộ phim đều cùng cười, cùng khóc với chuyện tình Nam - Long. 

Bộ ảnh cưới của đôi còn có hình đại gia đình của bà Dần. Theo đó, cả nhà đều rất tươi vui, rạng rỡ. Đáng chú ý, bà Xuân dù không chấp thuận cuộc hôn nhân này cũng chụp ảnh rất thân thiết bên cạnh con dâu tương lai. 

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh này không biết có xuất hiện trên phim không nhưng khán giả phải công nhận một điều, ekip "Hương vị tình thân" vô cùng đầu tư. Trước đó, cặp đôi Huy (Anh Vũ) - Thy (Thu Quỳnh) cũng có những bức ảnh cưới ngọt ngào không kém. 

Cặp đôi Huy - Thy cũng rất tình tứ trong bộ ảnh cưới

Trên trang cá nhân của diễn viên Phương Oanh, cô nhắn nhủ đến nhân vât của mình: "Nam à, thật hạnh phúc nhé". Những người yêu phim cũng hi vọng rằng dù phía trước có sóng gió thế nào, Long cũng phải nắm chặt tay Nam và vượt qua giống như lời cầu hôn mà anh nói: "Anh sẽ bù đắp tất cả cho em. Làm vợ anh nhé"

Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hương vị tình thân" phát sóng 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Nguồn ảnh: JOLI POLI HN

Tin khác

Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nằm ở cửa ngõ phía Bắc huyện Hưng Hà, cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 40 km, xuyên qua những cánh đồng lúa mênh mông là đến làng Hới - nơi có nghề dệt chiếu cói lâu đời và nổi tiếng nhất nước ta.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Đến thời điểm hiện tại, các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa như TP. Sầm Sơn, huyện Hoằng Hoá và thị xã Nghi Sơn đã "chốt" lịch khai trương du lịch biển năm 2024.