SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Trở lại sau bê bối tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh cùng Việt Hương đoạt giải Vàng tại 'Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021'

09:45, 18/01/2022
(SHTT) - Cả hai diễn viên chính trong vở "Lạc giữa biển người" là NS Việt Hương và NS Hoài Linh tại "Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021" đều xuất sắc dành huy chương Vàng.

Tối qua ngày 17/1, tại nhà hát Trần Hữu Trang (Quận 1, TPHCM) long trọng diễn ra lễ bế mạc "Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021". Trong số 26 vở diễn tham gia thi, tác phẩm "Lạc giữa biển người" do NS Việt Hương và NS Hoài Linh thủ vai chính đã xuất sắc giành 2 Huy chương Vàng. Trong sự kiện bế mạc trao giải tối qua, vì bận việc riêng nên cả hai nghệ sĩ đều vắng mặt. Tuy nhiên, khán giả và đồng nghiệp vẫn gửi lời chúc mừng đến Việt Hương và Hoài Linh vì phần thưởng xứng đáng này.

Trở lại sau bê bối tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh cùng Việt Hương đoạt giải Vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021
Việt Hương và Hoài Linh giành giải Vàng tại "Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021"
Trở lại sau bê bối tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh cùng Việt Hương đoạt giải Vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021
Vì bận việc gia đình nên NS Hoài Linh không thể tham dự lễ bế mạc, NS Việt Hương cũng bận quay phim ở xa.

Trong vở "Lạc giữa biển người", NS Hoài Linh hóa thân thành ông Tài chủ xóm trọ keo kiệt nhưng rất quan tâm đến hàng xóm láng giềng. Việt Hương đảm nhận vai Bà Năm "ve chai", người ông Tài thầm thương trộm nhớ. Cả hai đã kết hợp cùng nhau, tung hứng ăn ý để tạo nên tác phẩm vừa bi vừa hài lột tả cuộc sống của những con người nghèo về vật chất nhưng giàu tình cảm, sẵn sàng bao bọc giúp đỡ nhau mọi lúc mọi nơi.

Trở lại sau bê bối tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh cùng Việt Hương đoạt giải Vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021
Hoài Linh hóa thân thành ông Tài chủ xóm trọ, còn Việt Hương đảm nhận vai Bà Năm "ve chai".
Trở lại sau bê bối tiền từ thiện, NSUT Hoài Linh cùng Việt Hương đoạt giải Vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021
Vở kịch "Lạc giữa biển người" được khen ngợi bởi ý nghĩa nhân văn và diễn xuất ăn ý của Việt Hương và Hoài Linh.

Huy chương Vàng tại "Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021" cũng là cột mốc đáng nhớ của riêng NS Hoài Linh sau hơn nửa năm rút lui khỏi showbiz vì scandal. Mặc dù sự trở lại của danh hài xứ Quảng còn gây nhiều tranh cãi nơi khán giả nhưng không ít fan trung thành của NS Hoài Linh vẫn bày tỏ niềm vui, tự hào khôn tả sau thành tích xứng đáng "anh cả" làng hài Việt.

T.D

Ảnh: Ly Vo Phu Hung

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.