SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 15/04/2024
  • Click để copy

Triệu hồi hơn 15.000 xe Toyota Wigo dính lỗi hệ thống điện

19:38, 19/01/2019
(SHTT) - Toyota Motor Philippines (TMP) vừa ra thông báo triệu hồi 15.373 xe Wigo tại Philippines do phát hiện hệ thống điện trong khoang động cơ dính lỗi.

Theo trang Autoindustriya, sau khi nhận được phản ánh của một số chủ xe Wigo tại Philippines, TMP đã tiến hành kiểm tra và phát hiện bộ phận ống dây dẫn bảo vệ động cơ số 6 quá cứng trên xe Wigo có thể khiến dây bị đứt và dẫn đến mất nguồn khi xe đang hoạt động. Điều này có thể ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng.

toyota-wigo-bi-loi_thanhnien_ijvg

 

Theo nội dung thông báo từ TMP số lượng xe Toyota Wigo bị ảnh hưởng bao gồm 15.373 xe được sản xuất từ ngày 5/4/2017 đến 15/12/2017 và nhập khẩu vào Philippines.

Toyota Motor Philippines cho biết, họ sẽ sớm gửi thông báo tới từng khách hàng đang sử dụng xe Toyota Wigo thuộc diện triệu hồi.

Các đại lý, trạm dịch vụ chính hàng của Toyota Motor Philippines sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa miễn phí cho các xe bị lỗi.

Mai An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Hầm trú ẩn của Mỹ nằm sâu 229m dưới lòng đất, được bắt đầu xây dựng vào năm 1958. Những bức tường có sức chịu nổ nặng 20 - 28 tấn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Các kỹ sư của Đại học Florida (Mỹ) mới đây đã chế tạo ra phương pháp in 3D tách pha bằng hơi, hay VIPS-3DP, để tạo ra các vật thể đơn và đa chất liệu.