SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Triệt phá đường dây mua bán ma tuý lớn nhất Thị xã Đông Triều

14:13, 18/12/2021
Ngày 17-12, Công an Thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết, các đơn vị vừa đấu tranh triệt phá thành công đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn.

Công an TX.Đông Triều cho biết vào ngày 18.12, đơn vị này vừa triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn. Cả quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan; thu giữ tang vật gồm 802 viên ma túy tổng hợp, 17 túi ni lông bên trong có chứa ma túy tổng hợp, với tổng trọng lượng hơn 1 kg.

1

3 đối tượng bị bắt giữ.  

Trước đó, vào 10h5' ngày 15/12, tại khu Yên Lãng 2, phường Yên Thọ, Tổ công tác Công an thị xã Đông Triều bắt quả tang đối tượng Ngô Việt Cường (SN 2003, trú tại khu Vĩnh Tuy 2, phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều) đang có hành vi bán trái phép chất ma túy cho đối tượng nghiện, tang vật thu giữ 1 túi nilon, bên trong chứa ma túy.

Qua đấu tranh khai thác nhanh và mở rộng điều tra, đến 13h25' cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Đông Triều đã ra Lệnh bắt khẩn cấp Ngô Văn Cường (SN 1987, trú tại khu Biểu Nghi 2, phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên) để điều tra, làm rõ hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Đồng thời, tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Ngô Văn Cường tại khu Yên Lãng 1, phường Yên Thọ, thu giữ tang vật gồm 3 túi nilon bên trong chứa ma túy tổng hợp và 1 bộ đồ sử dụng ma túy.

2

 Tang vật của vụ án bị lực lượng công an thu giữ. 

Đến 21h cùng ngày, Cơ quan CSĐT đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hiến, 43 tuổi, trú tại khu An Thái, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và thu giữ thêm 13 túi nilon chứa ma túy tổng hợp, 802 viên nén ma túy tổng hợp và các vật dụng khác có liên quan tại chỗ ở của đối tượng này.

Các đối tượng này đã cấu kết với nhau, lợi dụng địa bàn giáp ranh, phương tiện giao thông công cộng, tổ chức hoạt động với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt và manh động nhằm đối phó với lực lượng chức năng để mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự tại địa phương.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đông Triều đang tập trung điều tra mở rộng để xử lý theo quy định.

Bảo Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.