SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 sẽ được diễn ra tại Sài Gòn

10:43, 16/03/2017
(SHTT) - Từ ngày 4 - 7/5, triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam lần thứ 2 mang tên Vietnam Motorcycle Show 2017 sẽ được diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn. Triển lãm này được kỳ vọng sẽ thu hút lượng khách tham quan lớn.

Giới chơi xe Việt Nam đang vô cùng háo hức và chờ đón ngày diễn ra Vietnam Motorcycle Show 2017. Đây là lần thứ 2 triển lãm này được tổ chức sau thành công ở lần đầu tiên vào năm ngoái.

Triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), có sự góp mặt của 5 liên doanh thành viên VAMM là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và một số nhà nhập khẩu xe máy chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot hay Harley Davidson.

trien lam Vietnam Motorcycle Show 2017 a

 Triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017 sẽ được diễn ra tại Sài Gòn

Triển lãm năm nay được tổ chức với quy mô lớn, chính thức trở thành sân chơi cho giới chơi xe cả nước với không gian triển lãm hơn 10.000 m2. Tại đây không chỉ được triển lãm các mẫu xe phổ thông mà còn được triển lãm các dòng xe cao cấp, những xe mô tô phân khối lớn và cả những mẫu xe có thiết kế độc đáo, mới lạ.

Bên cạnh việc cho triển lãm các mẫu xe thì ban tổ chức cũng bố trí một khu vực riêng để triển lãm các phụ trợ, linh kiện, phụ tùng của các thương hiệu công nghiệp nổi tiếng.

Trong khuôn khổ Vietnam Motorcycle Show 2017 còn có những chương trình lái thử xe, các trò chơi tương tác cũng như các màn trình diễn mô tô mạo hiểm, thu hút sự quan tâm lớn của giới chơi xe.

trien lam Vietnam Motorcycle Show 2017

 Hình ảnh tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show lần đầu tiên

Nếu ở triển lãm đầu tiên có không gian là 9.500 mét vuông và chỉ trong 4 ngày nhưng triển lãm đã trưng bày hơn 100 mẫu xe, đón hơn 140.000 lượt khách tham quan thì theo thông tin nhận được từ phía ban tổ chức, triển lãm mô tô năm nay hứa hẹn sẽ thu hút số lượng khách tham quan lớn, trên dưới 150.000 lượt. 

Được biết, VMCS là kỳ triển lãm do hiệp hội VAMM khởi xướng nhằm tạo dựng sân chơi cho tất cả các nhà sản xuất có cơ hội tiếp cận người tiêu dùng và quảng bá sản phẩm, trở thành cầu nối để đưa những mẫu xe mới cùng các công nghệ hiện đại nhất đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, từ đó góp phần phát triển ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.