SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 quy tụ hơn 1.600 gian hàng

13:04, 28/11/2019
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 đã chính thức khai mạc vào ngày 27/11 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng Quốc gia Hà Nội. Năm nay, triển lãm có chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội thất – Kiến trúc – Xây dựng & Vật liệu xây dựng”.

Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 3 có gần 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Úc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Séc, Nga, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc...

Hầu hết sản phẩm trưng bày trong triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng, chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội thất ngày càng phát triển của người dân. Những sản phẩm chủ đạo tại triển lãm đều được các doanh nghiệp tập trung nghiên cứu, sản xuất hướng đến công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng với công nghệ hiện đại, mẫu mã mới, chất lượng được nâng cao.

trien lam vietbuild 5

 

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn nhấn mạnh: Triển lãm VIETBUILD là kênh thông tin để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, giới thiệu và thúc đẩy phát triển thị trường các sản phẩm: Bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất, đồ gia dụng, đồng thời là kênh để người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm mới.

“Để Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild ngày càng phát triển, yêu cầu Ban tổ chức và các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới hình thức tổ chức, đảm bảo đa dạng và phong phú các hoạt động tại Triển lãm, tổ chức nhiều hội thảo chuyên đề nhằm giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới, tăng cường liên kết, liên danh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước” - Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn nói.

trien lam vietbuild

 

Chia sẻ với báo chí, đại diện Ban tổ chức triển lãm cũng cho biết, triển lãm không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm; mà qua đây cũng là cơ hội gặp gỡ, trao đổi dành cho các nhà thầu, kỹ sư, kiến trúc sư, doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm đối tác, tìm giải pháp mới, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến phục vụ trong ngành xây dựng và thiết kế công trình.

trien lam vietbuild 2

 

trien lam vietbuild 3

 

trien lam vietbuild 6

 

trien lam 1

 

trien lam 2

 

trien lam 3

 

trien lam 4

 

Vân Anh

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 6 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).