SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Triển lãm quốc tế VINAMAC EXPO 2016

15:36, 12/12/2016
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp Việt Nam lần thứ 11 tại TP. Hồ chí Minh (VINAMAC EXPO 2016) đã được diễn ra từ 7-10/12/2016 nhằm tạo cơ hội tốt để các nhà sản xuất tìm kiếm đối tác đầu tư và trao đổi thông tin trong môi trường hội nhập.

VINAMAC EXPO 2016 là hoạt động xúc tiến thương mại tổ chức thường niên và có uy tín trong lĩnh vực công nghiệp và công nghiệp phụ trợ. Triển lãm quy tụ trên 450 gian hàng, 250 đơn vị tham dự đến từ 15 Quốc gia & vùng lãnh thổ, với các 5 khu Triển lãm chuyên đề: Máy móc thiết bị, Công nghệ hàn cắt & Gia công kim loại, Công nghiệp ngũ kim & Linh kiện cố định (IMF - CMF - METAL & WELD); Công nghiệp ngũ kim và linh kiện cố định (CHF); Thép, Luyện kim, Ống thép, Gang thép, Gia công kim loại (VIMM); Công nghiệp hóa chất, Sơn và vật liệu phủ (VINACHEM - CHINACHEM, VINA COATINGS), Thiết bị và Công nghệ In thêu ngành dệt may, Công nghệ Quảng cáo In phun kỹ thuật số (VIETNAM TEXPRINT - VIETNAM SIGN).

trien lam quoc te VINAMAC EXPO 2016

 Triển lãm quốc tế VINAMAC EXPO 2016

Mặc dù nền kinh tế thế giới, khu vực và Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức song chuỗi Triển lãm Quốc tế Công nghiệp về: Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu, Hàn cắt, Gia công kim loại, Luyện kim, Ống thép, Hóa chất, Nông dược, Thuốc bảo vệ thực vật, Sơn và Vật liệu phủ… là cơ hội tốt tạo điều kiện cho các nhà sản xuất - kinh doanh, người tiêu dùng gặp gỡ giao lưu trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác để hợp tác đầu tư sản xuất - kinh doanh trong môi trường hội nhập.

Ông Nguyễn Văn Ngân, Tổng giám đốc Công ty VIETFAIR, trưởng ban tổ chức cho biết: Triển lãm tuy là hình ảnh thu nhỏ của ngành công nghiệp máy móc thiết bị tại Việt Nam cùng 15 quốc gia và vùng lãnh thổ nhưng mỗi năm đều thu hút hàng vạn lượt khách chuyên ngành Việt Nam và khu vực đến thăm quan. Đây là một địa điểm gặp gỡ lý tưởng để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, những người mong muốn khám phá cơ hội kinh doanh mới, gặp gỡ, ra mắt các sản phẩm mới giúp mở rộng kinh doanh ra các khu vực khác bên cạnh thị trường trong nước.

Tại Triển lãm cũng diễn ra các cuộc hội thảo, tọa đàm có ý nghĩa thiết thực như: “Tự động hóa với công nghệ hàn cắt tiên tiến”, Hội thảo - Tọa đàm “Tình hình thép Việt Nam 2016 và triển vọng thị trường 2017”, “Phổ biến Kỹ thuật xử lý nhiệt của thép cuộn đặc biệt”, “Hội thảo chuyên ngành máy móc cơ khí”, Hội thảo chuyên ngành in trong công nghiệp dệt may”, “Hội thảo chuyên ngành Hóa chất - Thực trạng tình hình ngành Thuốc BVTV & thị trường thuốc BVTV Việt Nam - Phương pháp canh tác thuỷ canh, nhà lưới, nhà kính và kinh nghiệm của nông dân Malaysia …

Bên lề triển lãm diễn ra các cuộc gặp gỡ giao thương trực tiếp giữa các đơn vị mua và đơn vị bán, cùng với đó là nhiều chương trình tham quan khảo sát thực tế của các đoàn doanh nghiệp quốc tế đến các khu công nghiệp và nhà máy, làm việc với doanh nghiệp ngành thép, luyện kim thuốc bảo vệ thực vật tại Việt Nam.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.