SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 quy tụ 450 doanh nghiệp

11:13, 07/11/2017
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng và Vật liệu xây dựng sẽ được diễn ra từ ngày 10/11-14/11. Triển lãm là cơ hội để 450 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, góp phần phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế.

Vào chiều ngày 6/11, buổi họp báo về triển lãm Vietbuild Hanoi 2017 lần thứ 3 đã được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc- Quy hoạch xây dựng Quốc Gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

Buổi họp báo có sự tham gia của Ban tổ chức triển lãm là các đơn vị Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild, Công ty tổ chức triển lãm quốc tế bất động sản VNRebuild và Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia.

Theo đó, với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - kiến trúc - xây dựng và vật liệu xây dựng, Triển lãm diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 10 đến 14-11). 

trien lam quoc te vietbuild ha noi

 Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2017 lần 3 quy tụ 450 doanh nghiệp

Về quy mô, năm nay triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, xây dựng và vật liệu xây dựng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành bất động sản, xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Triển lãm thu hút sự tham gia của 1.500 của 450 doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực trên; trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 117 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Australia, Thụy Điển, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Ý, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Đài Loan, Indonesia.

Tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ có hoạt động Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng. Đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn thiết kế cho việc tìm hiểu thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà hoàn thiện.

PV

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 10 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Tin tức 10 giờ trước
Hội Nữ trí thức Việt Nam – Trung tâm Ứng dụng Khoa học và Khởi nghiệp phối hợp trường Đại học Bách Khoa, Đại học Đà Nẵng - khai mạc lớp tập huấn về “Sở hữu trí tuệ, phương thức thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học và đàm phán hợp đồng chuyển giao khoa học công nghệ thành công".
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên Khoáng sản và Xây dựng Việt Nam - Mining Vietnam 2024 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.