SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 hội tụ hơn 420 doanh nghiệp

11:22, 14/11/2016
(SHTT) - Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3 chuẩn bị được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 16 - 20/11/2016. Triển lãm này có quy mô khá lớn, hội tụ hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực về bất động sản, xây dựng và trang trí nội ngoại thất với quy mô 1.350 gian hàng.

Trưởng ban tổ chức triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3, ông Nguyễn Đình Hùng cho hay triển lãm này sẽ được tổ chức trang trọng ở Hà Nội từ ngày 16 - 20/11/2016.

Hội tụ về triển lãm lần này có hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất nên quy mô của triển lãm lên tới 1.350 gian hàng. Trong số trên có 93 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, tập đoàn đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ phát triển mạnh về ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan, Hà Lan,…, số doanh nghiệp còn lại là doanh nghiệp trong nước.

trien lam quoc te vietbulid ha noi 2016

 Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 hội tụ hơn 420 doanh nghiệp

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 sẽ trưng bày rất nhiều sản phẩm thuộc các lĩnh vực như sơn trang trí, Xây dựng - vật liệu xây dựng, bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ống nước, khóa, phụ kiện xây dựng, trang trí nội thất - thiết bị vệ sinh, chất chống thấm. Các sản phẩm trên đều được sản xuất trong năm 2015 và 2016 và được cải tiến để phù hợp với yêu cầu trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Đặc biệt, trong triển lãm này, hàng loạt dự án đến từ 3 miền Bắc, Trung, Nam cũng tham dự như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Republic Plaza, Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2, Ariyana Đà Nẵng Beach Resort & Suites....

Bên cạnh đó, các dự án lần đầu tiên ra mắt công chúng cũng sẽ hội tụ tại đây như Dragon Village (Hồ Chí Minh) và Lạch Tray Riverside (Hải Phòng).

trien lam quoc te vietbulid ha noi 2016 a

 Họp báo triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS

Hội thảo "Đầu tư căn hộ - khách sạn: Đường dài mới biết ngựa hay" và lễ giới thiệu các dự án cũng được tổ chức vào ngày 17/11 tại phòng Hội thảo tầng 1, Khu nhà A1 của Triển lãm Vietbuild, nằm trong khuôn khổ dự án để các nhà đầu tư bất động sản có thể thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu.

Triển lãm này được xem là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó định hướng chiến lược trong kinh doanh.

PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.