SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 quy mô khủng có gì hấp dẫn?

00:05, 01/06/2018
(SHTT) - Giới chơi xe đang từng ngày mong ngóng Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) với quy mô lớn nhất từ trước đến giờ. Đây hứa hẹn sẽ là triển lãm ô tô toàn diện nhất và đáng xem nhất.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM, do Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) đồng tổ chức.

Triển lãm năm nay đánh dấu một động thái quan trọng khi VAMA và VIVA bắt tay trở lại để cùng tổ chức chung triển lãm chuyên ngành duy nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, sau 3 năm tổ chức riêng.  Sự kết hợp này rất thiết thực cho người tiêu dùng khi có đầy đủ sự lựa chọn các dòng xe có mặt trên thị trường, từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu. Sự kết hợp này cũng là chỉ dấu cho một thị trường ô tô còn rất nhiều tiềm năng của Việt Nam, đó là một sân chơi đầy tính cạnh tranh, đa dạng về sản phẩm và đầy đủ về các thành tưu khoa học, kỹ thuật trong lĩnh vực ô tô.

trien lam o to

 

Năm nay, Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có sự góp mặt của 18 thương hiệu ô tô thuộc VAMA và VIVA là Aston Martin, Audi, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Lamborghini, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

18 thương hiệu cùng tham gia một cuộc triển lãm vốn đã là một thành công đáng ghi nhận, tuy nhiên vẫn còn thiếu vắng một số thương hiệu đình đám khác như các thương hiệu thuộc THACO (BMW, MINI, Mazda, Peugeot, Kia) hay Hyundai, Suzuki, Porsche, Rolls-Royce, Infiniti... Sự vắng mặt nhiều thương hiệu vốn đã quen thuộc ở các kỳ triển lãm trước chủ yếu do tình hình kinh doanh đầu năm nay gặp nhiều khó khăn, và bên cạnh đó không gian triển lãm ở SECC như hiện tại chưa đáp ứng đủ. Nếu có thêm một loạt thương hiệu kể trên cùng tham gia, có lẽ cần một không gian phải rộng gấp đôi so với hiện tại của SECC.

Với sự góp mặt của những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, từ lắp ráp trong nước tới nhập khẩu nguyên chiếc, trải dài ở mọi phân khúc, từ xe phổ thông tới xe tầm trung, xe hạng sang, xe thể thao, siêu xe và siêu xe thể thao, VMS 2018 hứa hẹn sẽ là triển lãm ô tô lớn nhất từ trước tới nay.

trien lam o to 1

 Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 quy mô khủng có gì hấp dẫn?

Bên cạnh những mẫu xe mới, những công nghệ hàng đầu trên xe hơi, các thương hiệu ô tô còn mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng trong thời gian diễn ra Triển lãm. Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chắc chắn là cơ hội vàng để khách tham quan có thể trải nghiệm và sở hữu những mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn có khu vực dành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, dầu nhờn, ngân hàng..., là dịp để khách tham quan có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp.

Thảo Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.