SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ sáu, 29/10/2021

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Triển lãm Hanoi Plas Print Pack 2019 trở lại với quy mô lớn hơn

19:38, 19/03/2019
(SHTT) - Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa, in ấn và đóng gói bao bì Hà Nội (Hanoi Plas Print Pack), phiên bản lần thứ 10 – sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội từ ngày 24-27/4/2019.

Triển lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công thương), Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp thị và Thương mại Yorkers phối hợp cùng Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức.

Quy mô hơn và chất lượng hơn, tăng trưởng mạnh cùng thị trường đang phát triển mạnh tại Việt Nam

Năm nay, triển lãm trở lại với diện tích mở rộng lên đến 8.500 mét vuông, thu hút 180 đơn vị từ 10 quốc gia và khu vực như Ấn Độ, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hong Kong, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là hai gian hàng quốc gia từ Đài Loan và Hàn Quốc. So với phiên bản lần trước, số lượng đơn vị tham gia tăng 50% nhờ vào sự tăng trưởng mạnh của thị trường phía Bắc. Sự tăng trưởng này phản ánh dự báo đầy hứa hẹn tại thị trường Việt Nam. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 8.000 khách mua chuyên nghiệp kỳ vọng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ.

pv

 

Hanoi Plast Print Pack 2019 tích hợp gần như tất cả dây chuyền sản xuất. Trong lĩnh vực nguyên liệu thô, cty Toyo và De Paauw sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm khác nhau từ nguyên liệu nhựa chất lượng cao đến nguyên liệu tái chế; cty Chyi Yang, Aoxiang và Polystar sẽ trưng bày máy thổi màng nhựa đa lớp. Về thiết bị đóng gói, Hemingstone và Chao Wei mang đến nhiều loại máy làm túi với nhiều ứng dụng khác nhau. Trong lĩnh vực in ấn, Trường Thịnh sẽ trình làng thương hiệu đến từ Đức – máy in phun mực công nghiệp Leibinger. Trong khi đó, cty Queesense mang đến triển lãm loại máy in aniline phù hợp việc in polyethylene, điện thoại di động, giấy cuộn và các nguyên liệu đóng gói khác.

Theo Mordor Intelligence Research, thị trường nhựa Việt Nam dự báo đạt tỷ lệ tăng trưởng luỹ kế hàng năm (CAGR) vào khoảng 6,63% trong giai đoạn 2018-2023, công nghệ ép phun chiếm tỉ lệ cao nhất. Công nghệ này được sử dụng để sản xuất các bộ phận nhựa có thành mỏng như thiết bị gia dụng, điện tử gia dụng, bảng điều khiển ô tô… Lĩnh vực đóng gói, ô tô, điện tử và các ngành công nghiệp khác dự kiến sẽ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong giai đoạn này. Có thể thấy rằng thị trường Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng rất lớn khi các thương hiệu hàng đầu như Foxconn, Samsung cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng trong ngành ô tô đã đầu tư và xây dựng nhà máy tại Việt Nam.

 PV

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Để tăng sức mua vào dịp cuối năm, ngoài Toyota Vios thì các mẫu xe như Hyundai Accent, Honda City hay Mazda2... cũng tung ra rất nhiều ưu đãi để hút khách dịp cuối năm.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Do sức ảnh hưởng quá nặng từ dịch Covid 19 nên thị trường mặt bằng bán lẻ Hà Nội đang phục hồi một cách chậm chạp. Khách thuê thận trong hơn trong việc tìm mặt bằng vì lo lắng đại dịch Covid-19 có thể bùng phát lại bất cứ lúc nào.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Khu vực Liên minh châu Âu (EU) hiện nay đang nhập khẩu 35 tỷ Euro/năm rau quả toàn cầu. Nắm vững và thực hành sản xuất, chế biến các sản phẩm rau quả theo nhu cầu của thị trường này sẽ giúp rau, quả Việt Nam đạt giá trị cao.
Sở hữu trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Covid-19 đã ảnh hưởng đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống cá nhân người tiêu dùng, buộc doanh nghiệp và cả cộng đồng xã hội đều cần phải đổi mới sáng tạo, phản ứng nhanh để thích ứng với xu hướng và cách thức tiêu dùng mới của người dân.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đồng loạt giảm giá sâu nhưng iPhone 13 hàng xách tay vẫn kén khách, một số nơi thông báo ngừng kinh doanh.
Himlam
PVCOMBANK
Sunshine
Van Phong
SO HUU TRI TUE
SO HUU TRI TUE