SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trí Đức Food: Cam kết cho chất lượng và nguồn gốc sản phẩm

07:08, 29/09/2020
(SHTT) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơ chế và chế biến các loại nông sản và trái cây nhiệt đới, gần đây công ty Trí Đức Food đã được Đài truyền hình kỹ thuật số VTC2 về đưa tin vì nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng, cùng đối tác lớn.

 Được thành lập từ năm 2000, công ty Trí Đức Food định vị mình là một nhà sơ chế và chế biến các loại nông sản và trái cây nhiệt đới từ khắp vùng miền Việt Nam. Cho đến nay, với sự tín nhiệm của quý khách hàng cùng các đối tác trong và ngoài nước, Trí Đức Food đang là một đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu chế biến.

tri duc food

 

Công ty Trí Đức Food có trên 20 năm kinh nghiệm về thị trường nông sản và rau củ quả Việt Nam. Hiện đơn vị đang có nhà máy sản xuất rộng 15,000m2 tọa lạc tại TP Hồ Chí Minh. Sản phẩm của Trí Đức Food luôn đảm bảo tươi - xanh - sạch và tự nhiên 100%, không sử dụng chất bảo quản... .

tri duc food 1

 

Trong những năm trở lại đây, công nghiệp chế biến nông sản của Việt Nam đã có bước tiến đáng kể. Việc đầu tư vào chế biến sâu là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm của mình.

Là một trong những đơn vị chuyên gia công, cung ứng các sản phẩm được chế biến từ trái cây và nông sản của Việt Nam, gần đây công ty Trí Đức Food đã được Đài truyền hình VTC về đưa tin vì nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, cùng các đối tác trong và ngoài nước.

tri duc food 2

 

Với 4 sản phẩm chính: mứt trung thu, nha đam, nước cốt dừa, thạch dừa, công ty Trí Đức Food đang là đối tác của những thương hiệu lớn như Mondelez Kinh Đô, Vinamilk, TH Milk, Bibica,… và nhiều đơn vị khác trên khắp cả nước.

tri duc food 3

 

Với lời cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng lâu dài Trí Đức Food đảm bảo các tiêu chí và phương châm như: sản xuất các mặt hàng nông sản chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn thông qua các cải tiến liên tục về máy móc và quy trình sản xuất, nguồn hàng và nghiên cứu các xu hướng công nghệ chế biến thực phẩm để sản phẩm được phân phối trên toàn quốc!

Trong 5 năm tiếp theo, Trí Đức Food sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao uy tín trong thị trường, đồng thời chú trọng phát triển tất cả các sản phẩm thực phẩm tự nhiên, hữu cơ, lành mạnh để bán lẻ với 100% nguyên liệu được trồng từ các vùng của Việt Nam và tốc độ tăng trưởng tối thiểu hàng năm là 20%.

Với mong muốn có thể góp phần đưa đến những tác động tích cực dù là rất nhỏ đến nông nghiệp của Việt Nam, Trí Đức Food hy vọng có thể thu hút các cá nhân có cùng chí hướng, đam mê, nhiệt tình và tài năng để xây dựng và phát triển kinh doanh của chúng tôi một cách chuyên nghiệp.

An An

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.