SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Treo cổ giả vờ ngày Halloween, diễn viên phim 'Biệt đội đánh thuê' chết thảm

10:24, 06/11/2018
Vờ treo cổ trong tiệc Halloween, nam diễn viên cuối cùng lại chết thật vì đau tim.

Theo Đài Sputnik Kazakhstan, Kassym Zhumaguzhin, 34 tuổi, là một diễn viên đóng thế, cùng các đồng nghiệp đã tham gia một chương trình hậu Halloween tại câu lạc bộ đêm ở thành phố Almaty lớn nhất Kazakhstan hôm 3/11 vừa qua.

 Nam diễn viên đảm nhận đóng vai một xác ướp treo cổ lên sàn nhà bằng dây thừng. Mặc mặc bộ trang phục xác ướp, bên trong có chiếc áo đặc biệt để trợ giúp cho màn trình diễn này.

Đại diện của công ty đóng thế Nomad giải thích: “Kassym được treo lên không trung bằng chiếc áo đặc biệt. Sợi dây thừng quấn quanh cổ thực ra là đồ giả, được thiết kế sẵn trong bộ trang phục và nó không bị buộc chặt'. 

Kassym bị treo lên không trung khoảng 15 phút, khi đồng nghiệp nhận ra sự bất thường và đưa nam diễn viên xuống, anh vẫn còn khá tỉnh táo nhưng không thực sự ổn.

Nam diễn viên sau đó lập tức được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ thực hiện hô hấp nhân tạo nhưng không thể cứu được Kassym. Hôm 5/11, các bác sỹ phám y đã kết luận Kassym tử vong vì đau tim.

Treo cổ giả vờ ngày Halloween, diễn viên phim Biệt đội đánh thuê chết thảm

Kassym là một diễn viên đóng thế nổi tiếng, đã tham gia đóng thế 25 bộ phim, trong đó phải kể đến một số bộ phim hành động đình đám như “Biệt đội đánh thuê 2” hay “47 Ronin”.

TH
 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.