SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Trẻ học tiếng Anh bằng trải nghiệm - Phương pháp giáo dục đổi mới sáng tạo tại anh ngữ Habi

15:09, 03/11/2022
(SHTT) - Đi từ cốt lõi, lấy yếu tố con người làm chìa khóa, trung tâm Anh ngữ HaBi luôn nỗ lực mang tiếng Anh đến gần hơn với những bạn nhỏ đam mê ngoại ngữ thông qua phương pháp giảng dạy gần gũi, sáng tạo, hiệu quả.
1

 

Đã qua rồi quan niệm thương con là phải bao bọc và che chở cho con. Xu hướng giáo dục mới của nhiều phụ huynh hiện đại là khuyến khích con trải nghiệm để trưởng thành.

Đó là quan điểm của chị Thu Hiền, phụ huynh em Ngọc Mai, học sinh Trung tâm Tiếng Anh trẻ em HaBi English. Theo chị Hiền, từ nhỏ Ngọc Mai đã được mẹ định hướng theo phương pháp giáo dục trải nghiệm để dạy trẻ tự lập, khai mở tư duy -  một trong những yếu tố quan trọng của phương pháp này.

Do vậy, ngay từ khi chọn Trung tâm Tiếng Anh để con học thêm, chị Thu Hiền đã chú tâm lựa chọn những trung tâm có phương pháp giáo dục mở, có nhiều hoạt động trải nghiệm cuộc sống và rèn luyện kỹ năng xã hội từ sớm. Sau khi tìm hiểu các trung tâm Tiếng Anh trên địa bàn Hà Nội, chị Hiền đã không ngần ngại đăng ký Tiếng Anh trẻ em HaBi English cho con tham gia học bởi trung tâm đáp ứng mọi tiêu chí mà chị quan tâm.

Theo chị Hiền, "nếu như trước đây, cha mẹ thầy cô thường đặt nặng việc học lý thuyết lên con trẻ thì hiện nay những người mẹ hiện đại như mình lại có mong muốn cân bằng giữa việc học lý thuyết tại trường và trải nghiệm cuộc sống cho con. Bởi học từ trải nghiệm cũng là học. Thậm chí trẻ nhỏ học được nhiều kiến thức bổ ích từ việc quan sát và thực hành hơn cả chúng ta nghĩ. Đồng thời, việc học từ trải nghiệm cũng khiến con hứng thú và vui vẻ hơn với các tiết học trên lớp. Mỗi khi về nhà, được nghe con kể một cách vui vẻ về những tiết học trải nghiệm ở trên trường, rồi tự đưa ra quan điểm, lập luận của riêng mình về một đề tài mà cô giao, mình biết là mình đã đang lựa chọn tin tưởng đúng Trung tâm".

2

 

Khi học tiếng Anh tại HaBi ngoài các giờ vừa học vừa chơi, các con còn được tham gia những hoạt động ngoại khóa như đi dã ngoại. Nhiều năm qua, HaBi English đã tổ chức thành công nhiều chuyến đi trải nghiệm thú vị cho con. Đó là chuyến đi trải nghiệm một ngày làm người nông dân hái rau, lấy quả; chuyến đi tìm hiểu về lịch sử của thế giới động- thực vật khi tham quan bảo tàng thiên nhiên Việt Nam hay cùng nhau “săn tây” trên phố đi bộ…

3

Một ngày “bắt cá, trồng rau” của thầy trò HaBi English 

4

HaBi English “săn tây” trên phố đi bộ  

5

Đi siệu thị học Tiếng Anh cùng HaBi English 

“Đây thực sự là những hoạt động bổ ích cho các con bởi qua những chuyến đi, các con được tham gia vào những hoạt động tập thể giúp con nâng cao vốn từ vựng cơ bản và có thêm các trải nghiệm thực tế, tạo sự hứng khởi trong học tập. Chuỗi hoạt động Giáo dục trải nghiệm tại HaBi English tạo điều kiện cho con có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức, ứng dụng Tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, mạnh dạn khi giao tiếp và từ đó khích lệ niềm say mê học Tiếng Anh của con giúp con chủ động tiếp xúc, thực hành kỹ năng ngôn ngữ: nghe – nói – đọc – viết. Từ đó, kiến thức tiếng Anh đến với các con một cách tự nhiên, duy trì khả năng ghi nhớ, phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh trong việc học và cuộc sống”- Phụ huynh HaBi English chia sẻ.

Là một trong những Trung tâm Tiếng Anh đi đầu trong việc mang giáo dục trải nghiệm vào chương trình dạy, HaBi English hiểu được tầm quan trọng của hoạt động này có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của con, vì thế đi cùng với sứ mệnh giúp con trở thành công dân toàn cầu, Trung tâm Anh ngữ HaBi English luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho con một môi trường tích cực nhất với những bài học sinh động và những hoạt động thiết thực, nhằm mang lại cho con một môi trường học tập, giao lưu và vui chơi lành mạnh, hữu ích.

HaBi nói không với cách truyền đạt lối mòn, cũ kỹ. Tất cả chương trình tại HABI tập trung phát triển toàn diện mọi kỹ năng cho trẻ, đặc biệt là khả năng giao tiếp, phản biện và sáng tạo, chuẩn bị cho các bé nền tảng tốt nhất. HaBi  thể hiện đầu tư sáng tạo ở phong cách giảng dạy và khả năng thiết kế chương trình học dành riêng cho sự tiếp thu của từng lứa tuổi. Gắn các trò chơi, giáo cụ thực tế kích thích các giác quan giúp con học dễ học, dễ nhớ hơn; thực hành các đề tài  khoa học giúp con học hào hứng hơn, nâng cao kiến thức và kỹ năng thực tế là cách mà HaBi đưa Tiếng Anh tiếp cận gần hơn đến các bạn nhỏ. 

6

 

7

 

Đi từ cốt lõi, lấy yếu tố con người làm chìa khóa, trung tâm Anh ngữ HaBi với đội ngũ Giảng Viên 100% là người bản ngữ, đa số các thầy cô giáo đến từ nước Anh cùng với đội ngũ trợ giảng là các cô giáo tốt nghiệp tại trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội mang đến chất lượng giáo dục, giảng dạy đạt chuẩn mực về giáo dục ngôn ngữ. Mục tiêu của chúng tôi là đưa môn học này đến với tất cả các bạn nhỏ có niềm đam mê và yêu thích học tiếng Anh. Để hoàn thành mục tiêu đó, trung tâm Anh Ngữ HaBi English lựa chọn phương pháp giáo dục mở, cho trẻ vừa học vừa trải nghiệm qua các hoạt động tạo ra một môi trường giáo dục Hạnh Phúc. 

8

 

Những thành công của HaBi được thể hiện rõ ở sự yêu mến cùng sự tiến bộ của các bé học sinh đã và đang theo học tại trung tâm. Cùng với việc khai trương cơ sở thứ 7 thời gian vừa qua, HaBi English một lần nữa khẳng định hệ thống giảng dạy tiếng Anh HaBi English là sự lựa chọn yêu thích số một của học sinh và phụ huynh trên toàn quốc.

*Hệ thống cơ sở Habi English:

  • HaBi Thanh Xuân: LV5, số 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • HaBi Nguyễn Sơn:45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
  • HaBi Lạc Long Quân: số 1 ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
  • HaBi Ngọc Thụy: số 4 ngõ 268 Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • HaBi Mỹ Đình: Số 5, ngõ 79, đường Thiên Hiền, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • HaBi Hàm Nghi: B17-21 Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Cầu Diễn, Hà Nội
  • HaBi Yên Viên: 77 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội.

*Số điện thoại liên hệ: 097.559.0890

*Fanpage: https://www.facebook.com/HaBiEnglishCenter/

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 15 giờ trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 15 giờ trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Máy Việt Nam (VIMID) tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 với tỷ lệ biểu quyết tán thành gần tuyệt đối.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - 60 năm qua, lớp lớp các thế hệ Người Rạng Đông thi đua thực hiện lời Bác dạy, đã viết lên câu chuyện của thế hệ mình, xứng đáng với lời nguyện ước: “Phát triển để mãi mãi xứng danh Rạng Đông Anh hùng và Có Bác Hồ - Làm thỏa lòng Bác mong!”.
Liên kết hữu ích