SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Trào lưu nhuộm tóc đẹp như tranh vẽ, hội người nổi tiếng từ Âu đến Á đều mê đắm

10:38, 28/12/2021
(SHTT) - Chuẩn bị đón mùa lễ hội hoành tráng với mái tóc nhuộm French Balayage chuyển màu hoàn hảo, vô cùng tinh tế và thu hút ngất ngây nào các nàng ơi!

Dù bạn là thành viên lâu năm của hội chơi màu tóc hay vẫn luôn yêu màu tự nhiên nhưng vẫn muốn "makeover" cho mái tóc của mình, chắc chắn kỹ thuật nhuộm hot trend - French Balayage - sẽ chinh phục bạn đấy. Với sự hòa quyện, chuyển đổi màu sắc khéo léo, mái tóc nhuộm chuẩn phong cách French Balayage sẽ giúp nàng trông thật tinh tế, thu hút giữa đám đông trong mùa lễ hội này.

Giải mã French Balayage - hot trend mùa cuối năm

French Balayage là tên của kỹ thuật nhuộm lấy cảm hứng từ động tác vẽ màu của nghệ sĩ. Khác với những kiểu nhuộm phổ biến trước đây, ở French Balayage, nhà tạo mẫu tóc sẽ chia tóc và nâng sáng theo từng tép tóc, được phân chia bằng giấy bóng kín hoặc giấy bạc. Ở công đoạn này, nhà tạo mẫu sẽ quét bột nâng sáng một cách uyển chuyển để tạo độ loang màu tự nhiên khi đưa thuốc nhuộm vào bước kế tiếp, sau đó có thể phối hợp nhiều sắc màu nhuộm khác sao cho hài hòa với làn da và đường nét gương mặt của khách hàng nhất. Khi kết hợp nhiều kỹ thuật khác nhau để nâng sáng, dù nhuộm theo tone màu nào tóc vẫn có độ sâu cuốn hút, độ chuyển màu tự nhiên mà kỹ thuật nhuộm thông thường không thể mang lại.

NHUOM TOC

 [Hình French Balayage] Kỹ thuật nhuộm French Balayage biến mỗi mái tóc thành một tác phẩm nghệ thuật

Một trong những ưu điểm đặc biệt khiến hội chị em mê đắm French Balayage là các nàng có thể “bái bai” nỗi lo chân tóc mọc đen. Vì kỹ thuật French Balayage tạo độ chuyển màu mượt mà từ tông màu tối đến sáng theo từ chân tóc đến ngọn tóc, phần chân tóc đen mọc ra vẫn giữ được sự kết hợp hài hòa và độ sâu nhất định cho tóc. Nói cách khác, chân tóc càng mọc đen, tổng thể mái tóc sẽ càng có chiều sâu đầy thu hút.

Ai bảo tóc dài mới có thể nhuộm French Balayage? Dù là tóc bob, tóc ngắn ngang vai hay tóc xoăn, French Balayage đều uyển chuyển biến hóa mái tóc của mỗi nàng thành một tác phẩm nghệ thuật. Thông thường, nhà tạo mẫu tóc French Balayage sẽ phối và kết hợp 2 đến 3 loại màu khác nhau, từ tông nóng đến tông lạnh sao cho hài hòa và tinh tế nhất, tất nhiên quan trọng nhất vẫn là kết hợp các tông màu phù hợp với làn da và đường nét gương mặt, từ đó  tôn vinh nét đẹp độc bản của phái đẹp.

NHUOM TOC1

 French Balayage tôn vinh nét đẹp độc bản của nàng ở mọi kiểu tóc

Với khả năng giúp mái tóc trông phóng khoáng, quyến rũ và phong cách, rất nhiều cô nàng sành điệu trong hội thời trang đã chọn French Balayage là chân ái cho một vẻ ngoài thật hiện đại, thu hút. Từ các beauty blogger của xứ ta đến các sao trời Âu đều đã chọn cho mình kiểu tóc French Balayage bắt mắt nhất, thời thượng nhất.

nhuom tocc2

 Siêu mẫu Miranda Kerr quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung với mái tóc French Balayage

Chất tóc nhuộm quyến rũ tôn vinh nét đẹp độc bản

Một mái tóc đẹp sẽ là “vũ khí tối thượng” để các nàng nâng tầm phong cách quyến rũ, tự tin và đầy thu hút trong mắt đối phương. Với French Balayage, mỗi mái tóc là một tác phẩm nghệ thuật, được nghệ nhân là các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thỏa sức sáng tạo vẽ độ chuyển hoàn hảo, làm nên một tuyệt tác tinh tế độc bản chỉ dành riêng cho vị khách hàng đó.

NHUOM TOC3

 

Để hoàn thành tác phẩm French Balayage trọn vẹn, nhà tạo mẫu tóc phải có mắt thẩm mỹ vô cùng tinh tế và nhạy bén để nhìn thấu những kết cấu tóc khác nhau, sự chuyển động và cách sắp xếp mượt mà của các lớp màu khác nhau trên tóc, quan trọng hơn là thấu hiểu tâm ý cũng như biết cách tôn vinh đường nét gương mặt và nước da của khách hàng.

Chính vì thế, kỹ thuật French Balayage không có cách nào sao chép được. Nếu thực sự muốn trải nghiệm trào lưu nhuộm tóc French Balayage này, các nàng nên “chọn mặt gửi vàng” ở top salon vàng trong “làng” French Balayage cực kỳ uy tín, được review về goute và tay nghề trong lĩnh vực này. Có thể kể đến Top & Lee và Behind The Chair Hair Studio ở Sài Gòn, ở Hà Nội là Cali Pham Hairdressers và Bonjour Hair Salon.

NHUOM TOC4

 Màu tóc French Balayage sẽ được nhà tạo mẫu tư vấn dựa trên gương mặt và nước da của khách hàng

Để thực hiện French Balayage hoàn hảo, mỗi top salon uy tín đều chọn sản phẩm nhuộm chuyên nghiệp từ thương hiệu lớn trên thế giới như L’Oréal Professionnel. Nếu nhiều cô nàng muốn thử French Balayage nhưng sợ tóc khô xơ vì tẩy nhuộm, quy trình thải độc kim loại cho tóc Metal Detox từ L'Oréal Professionnel sẽ làm nàng thêm yên tâm.

Vì tóc dễ bám nhiều kim loại độc hại từ môi trường và hóa chất mà không thể gội sạch bằng dầu gội thông thường, dẫn đến kết quả tóc không lên màu nhuộm chuẩn xác như mong muốn hay dễ bị đứt gãy sau nâng sáng.

Với hoạt chất Glicoamine có kích thước siêu nhỏ len lỏi vào trong tóc, khóa và trung hòa các phân tử kim loại sau đó đẩy trôi ra ngoài, Metal Detox giúp bảo vệ tóc khỏi việc tích tụ kim loại, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng đến 87% và lên màu chuẩn chỉnh đến 100% - một giải pháp cực kỳ lý tưởng cho các kỹ thuật nhuộm thời trang nói chung và French Balayage nói riêng.

Một mái tóc French Balayage đúng chuẩn sẽ cho mái tóc luôn luôn bóng khỏe, các hiệu ứng màu sắc trên tóc có sự chuyển giao thật tinh tế đầy thu hút. Chúc các nàng có một mái tóc French Balayage sành điệu, quyến rũ để mùa lễ hội cuối năm có thật nhiều khoảnh khắc lung linh tỏa sáng!

 PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?