SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Trao học bổng “Thắp sáng tài năng” năm 2019 tại Học viện Tài chính 

10:01, 17/10/2019
(SHTT) - Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính tổ chức họp báo về Ngày hội Tuyển dụng và trao học bổng “Thắp sáng tài năng” năm 2019.

Theo đó, Ngày hội Tuyển dụng 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 27/10 tại Học viện Tài chính, hứa hẹn sẽ mang tới khoảng 2000 cơ hội việc làm và thực tập cho các bạn sinh viên.

Ngày hội Tuyển dụng 2019 sẽ có nhiều hoạt động khác nhau như nộp CV trực tiếp tại trại của nhà tuyển dụng, tiến hành phỏng vấn thử, chơi trò chơi, giao lưu cùng ca sĩ khách mời...

Trước đó, chương trình còn bao gồm một chuỗi các sự kiện như toạ đàm, hội thảo định hướng nghề nghiệp, hướng dẫn kỹ năng viết CV - phỏng vấn...

ngay hoi tuyen dung

 

Dự kiến, Ngày hội Tuyển dụng 2019 thu hút sự quan tâm, chú ý và ứng tuyển của khoảng 10.000 sinh viên trên địa bàn TP Hà Nội.

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện năm nay, 5 ngân hàng hàng đầu Việt Nam đã trực tiếp phỏng vấn và trao 620 triệu tiền mặt trong chương trình "Học bổng Thắp sáng tài năng" cho 48 bạn sinh viên tiêu biểu của Học viện Tài chính.

Để có cơ hội nhận được học bổng này, trước đó, gần 500 ứng viên đã đăng ký được phỏng vấn, nhưng chỉ những bạn tiêu biểu nhất được lựa chọn với các tiêu chí như sinh viên có hoàn cành khó khăn, có nhiều cố gắng vươn lên, sinh viên có thành tích tốt trong học tập và công tác Đoàn - Hội. Ngoài ra, các bạn cần trình bày được một lộ trình học tập, kế hoạch phát triển bản thân rõ ràng, kỹ năng mềm tốt kèm kiến thức chuyên môn và những hiểu biết về ngân hàng mình phỏng vấn. Các ngân hàng sau đó đã lựa chọn và trao các suất học bổng tiền mặt từ 5 triệu đồng đến 30 triệu đồng cho những ứng viên xứng đáng.

Nguyễn Thị Huyền Trang, hiện là sinh viên năm thứ 3 khoa Tài chính Doanh nghiệp, may mắn nhận được học bổng từ ngân hàng Techcombank bày tỏ niềm vui mừng và biết ơn, đồng thời cam kết sẽ sử dụng quỹ học bổng để học tập và làm những điều ý nghĩa, phát triển tương lai.

Bắt đầu từ năm 2015, Ngày hội Tuyển dụng là sự kiện thường niên được Học viện Tài chính tổ chức nhằm tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với nguồn nhân lực chất lượng cao của Học viện Tài chính nói riêng và sinh viên trên địa bàn TP Hà Nội nói chung.

Mỗi năm, chương trình thu hút sự tham gia của khoảng 50 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bất động sản, quản trị kinh doanh, chứng khoán, giải pháp phần mềm, ngoại ngữ..

Thanh Mai

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Cùng với lập hồ sơ đăng ký chỉ dẫn địa lý nước mắm “Nam Ô” Đà Nẵng, việc khai thác và bảo vệ tài sản trí tuệ sẽ khai mở cơ hội nâng tầm giá trị kinh tế cho sản phẩm đồng thời đưa món ngon tiến Vua trở thành “sứ giả” văn hóa ẩm thực kết hợp phát triển du lịch địa phương.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Liên kết hữu ích