SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Transcend ra mắt thẻ SD có kết nối Wi-Fi

09:42, 12/11/2012
Thẻ Eye-Fi X2 Pro phiên bản dung lượng 16 GB có giá 100 USD trong khi sản phẩm dung lượng và tính năng tương tự của Transcend có giá chỉ 69 USD.

Sau khi Eye-Fi "bắt phán súng" đầu tiên vào thị trường thẻ nhớ SD có kết nối không dây vài năm trước, khá nhiều công ty dù chậm chân cũng đã góp mặt như SanDisk, Toshiba, PQL và bây giờ là Transcend. Phiên bản của hãng này bao gồm 2 loại dung lượng 16 GB và 32 GB chuẩn thẻ SDHC hỗ trợ Class 10 cho tốc độ trao đổi dữ liệu lên tới 10 MB/giây. 

Các nhiếp ảnh gia cũng có thể sử dụng thẻ Transcend Wi-Fi SD với hai chế độ là Direction Share và Internet. Đầu tiên là khả năng kết nối giữa các thiết bị có cùng kết nối Wi-Fi như máy ảnh có cắm thẻ nhớ và các thiết bị khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng qua Direction Share. Trong khi đó, ở chế độ Internet, thẻ nhớ có thẻ kết nối đến Internet thông qua một ứng dụng di động đặc biệt. 

 

transcendapp1-jpg-1352517277_500x0.jpg
Ứng dụng hoạt động trên iPad.

Ứng dụng được Transcend đi kèm có tên gọi Wi-Fi SD App có sẵn cho cả máy Android và iOS. Người dùng có thể xem hình ảnh, video, tải về dữ liệu và chia sẻ nội dung lên internet qua mạng xã hội hoặc email. 

Các thiết bị như máy để bàn và desktop có kết nối không dây cũng thực hiện được các tính năng tương tự bao gồm chọn ảnh và dữ liệu trên thẻ nhớ. 

Transcend Wi-Fi SD có giá 69 và 99 USD cho hai phiên bản bộ nhớ khác nhau. Hiện dòng thẻ Eye-Fi dung lượng 16 GB đang có giá tới 100 USD. 

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.