SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tranh đá và năng lượng tích cực

15:25, 14/10/2019
(SHTT) - Ẩn mình trong Khu Du dịch Đầm Sen, cafe Vườn Đá có phong cảnh thiên nhiên thoáng mát, kết hợp với những khối đá nghệ thuật và tranh treo tường tràn đầy năng lượng. Gần đó có phòng tranh trưng bày nhiều loại tranh đá quý mà khi bước vào thưởng lãm, ta sẽ có cảm giác rất khoan khoái, dễ chịu.

Chị Hồ Thị Ngọc Hiền, chủ nhân của phòng tranh này cho biết, trước đây tranh nghệ thuật có vẻ xa xỉ với công chúng. Nhưng ngày nay, tranh đá quý phong thủy trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng công ty sẽ tạo nên những từ trường tốt, giúp cho chủ chân có được sức khỏe nội tâm và tinh thẩn sảng khoái, rất dễ thành công trong công việc. Tuy vậy, nhưng tranh đá cũng rất rẻ, có loại chỉ hơn 300 ngàn/ bức tranh, có loại to lớn có khi lên đến vài trăm triệu, tùy theo sở thích của người mua.

tranh-da

 

Các nghiên cứu cho thấy, thành công của một tập đoàn phụ thuộc đến 90% ở yếu tố nhân sự, đặc biệt là ở cấp quản lý và lãnh đạo. Ở vị trí dẫn đầu, người điều hành (CEO) phải phát huy được tối đa giá trị và năng lực của từng thành viên. Đồng thời, đó còn là người có thể lèo lái doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng, trở thành một tập đoàn vững mạnh và “truyền lửa” để đội ngũ nhân viên luôn sát cánh cùng doanh nghiệp đương đầu với mọi thách thức.

Để làm được điều này, người CEO cần có những tố chất như tư duy chiến lược nhạy bén, khả năng vận dụng nhân sự, sự chủ động trong kiểm soát nội bộ, kỹ năng quản trị sự thay đổi và sự quyết đoán. Tất cả được đúc kết từ những trải nghiệm thực tiễn và đặc biệt là niềm tin, cùng sức mạnh tinh thần đến từ các nguồn năng lượng thuộc yếu tố “Phong Thủy”. Trong đó, không thể không nhắc đến đá quý phong thủy.

Được xem là một trong những vật phẩm thiên nhiên giúp mang lại sự bình an và phúc khí cho chủ sở hữu. Đá quý phong thủy không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định gu thẩm mỹ đẳng cấp, mà còn hàm chứa ý nghĩa rất đặc biệt, ảnh hưởng đến tâm trạng, bản lĩnh và khí chất của chủ nhân. Do đó, đá quý phong thủy dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, sự nghiệp của các doanh nhân ngày nay.

Tranh đá quý treo tường văn phòng với những chủ đề đa dạng và khác biệt được ra đời để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm. Mỗi văn phòng làm việc hiện nay thường có những bức tranh treo tường văn phòng phù hợp với từng loại tính chất công việc khác nhau, góp phần nâng cao bầu không khí của môi trường làm việc của nhân viên.

tranh-da2

 

Ngoài ra, để một guồng máy hoạt động hiệu quả, sự liên kết chặt chẽ giữa các thành viên trong tập thể đóng vai trò hết sức quan trọng.

Các nhà nghiên cứu tin rằng, những viên đá quý sở hữu một nguồn dương khí rất mạnh nhờ hàng tỷ năm hấp thụ tinh hoa đất trời, nên có khả năng khắc chế các loại năng lượng xấu, mang lại sự may mắn và sức mạnh tinh thần sâu sắc, giúp chủ sở hữu đưa ra những quyết định sáng suốt trong những tình huống cần sự thận trọng nhất.

Mang hình dáng giản đơn là thế, nhưng qua đôi bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân, từng viên đá thô sơ đã được thổi hồn trở thành những bức tranh nghệ thuật ấn tượng, thể hiện sự sinh động của tự nhiên ... trong đó mỗi loại đá sẽ mang lại những lợi ích riêng tùy theo tính chất và màu sắc.

Sở hữu vẻ đẹp huyền bí, ngoài giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho các không gian sang trọng, tranh đá quý còn được xem là bảo vật, mang lại sự tin cậy, động lực thành công, và trọn vẹn ý nghĩa tốt đẹp cho bất kỳ ai sở hữu chúng.

Theo các chuyên gia, khi sở hữu một bức tranh đá quý phong thủy, chủ nhân nên dành cho “người bạn” này sự quan tâm và chăm chút tỉ mỉ, cũng như bày trí phát huy được hiệu ứng tâm lý tích cực, tạo cho người xem cảm giác phấn chấn và luồng sinh khí dồi dào cho tư gia, cũng như nơi làm việc.

Thục Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.