SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Trang web Walk-in ở Anh cung cấp các biện pháp tăng cường chống lại Covid - 19

07:23, 02/11/2021
Các biện pháp tăng cường để bảo vệ chống lại Covid hiện đã có sẵn tại các trang web Walk-in ở Anh với hy vọng sẽ thúc đẩy quá trình bảo vệ người dân trước khi mùa Đông bắt đầu.

Báo cáo gần đây cho biết, khoảng 30 triệu người Anh đã tiêm vaccine liều hai cách đây sáu tháng sẽ nhận được vaccine tăng cường mà không cần hẹn trước. Công cụ tìm đường đi bộ trực tuyến của NHS sẽ cho phép mọi người kiểm tra được trung tâm gần họ nhất.

IMG_2428

NHS hy vọng tiêm chủng sẽ hoàn thành trước khi mùa đông bắt đầu 

Mới đây, NHS Anh tuyên bố rằng hơn 6 triệu người đã được tiêm liều tăng cường hoặc liều thứ ba. Thuốc tăng cường là liều bổ sung có thể giúp người dân sau khi tiêm liều thứ 2 duy trì khả năng miễn dịch. Ngoài ra, đối với người không thể đáp ứng hoàn toàn với 2 lần tiêm đầu tiên thì liều thứ 3 như một liều bổ sung.

 Đối tượng tiêm bao gồm những người từ 50 tuổi trở lên, nhân viên viện dưỡng, nhân viên y tế tuyến đầu và nhân viên chăm sóc xã hội. Ngoài ra đối với những người từ 16 đến 49 tuổi với tình trạng sức khỏe tiềm ẩn khiến họ có nguy cơ mắc bệnh Covid - 19 nghiêm trọng hơn, cũng như những người trưởng thành sống chung nhà với các nhóm người dễ bị tổn thương đều nằm trong diện được tiêm chủng.

IMG_2429

Hơn 45 triệu người dân đã được tiêm đủ 2 liều vaccine. 

NHS England tuyên bố rằng hầu hết tất cả mọi người đăng ký tại một phòng khám đa khoa đều sống trong vòng 10 dặm từ một địa điểm tiêm chủng cố định. Thủ tướng Anh Boris Johnson phát biểu trong hội nghị thượng đỉnh G20 tại Rome hôm Chủ nhật: “Tôi nghĩ điều tốt nhất mà mọi người có thể làm thay vì xem xét các hạn chế mới là thực hiện các biện pháp tăng cường ngay lập tức ngay khi nhận được chúng”.

Theo dữ liệu mới nhất của chính phủ, hơn 45 triệu người ở Anh đã được tiêm vaccine liều 2 và gần 8 triệu người đã được tiêm liều nhắc lại hoặc liều thứ ba.

Nguồn BBC New – Mạn Châu (Dịch, TH)

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.